Tour du lịch malaysia giá rẻ: Hòa mình cùng các lễ hội Kuala Lumpur
Tour Malaysia ngoài điểm đến hấp dẫn, giải trí hàng đầu của khu vực và các trung tâm mua sắm lớn, bạn có thể còn được chiêm ngưỡng các chương trình lễ hội hấp dẫn ở đây.

Tour du lịch malaysia giá rẻ :Hòa mình cùng lễ hội Kuala Lumpur tháng chín
Là một trong những lễ hội lớn nhất diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 27 - 30/9, lễ hội múa thu hút tháp KL quốc tế hơn 100 vận động viên từ 20 quốc gia trên thế giới nhảy dù các chuyên đã tụ tập ở đây, sự cống hiến và biểu diễn cho người dân cũng như khách du lịch đi tour du lịch malaysia giá rẻ đã có màn trình diễn ngoạn mục và diễn viên đóng thế
Kuala Lumpur Tower là tòa tháp Caio nhất trong khu vực Đông Nam Á và là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, mở cửa tại Kuala Lumpur vào năm 1996 với chiều cao mét hơn 400 thu hút du lịch mỉm cười Malaysia tham chiếu. Diễn ra tro nhảy tháp Kuala Lumpur với chiều cao từ mặt đất để một thách thức sẽ không dễ dàng nhưng thú vị cho những người đam mê môn nhảy dù. Để góp vui tại các lễ hội, người tham gia phải đảm bảo rằng ít nhất 2 năm kinh nghiệm nhảy từ trên cao xuống và đã có ít nhất 120 nhảy trước. Lễ hội thu hút nhiều vận động viên giàu kinh nghiệm, ở trong đó phải bao gồm các vận động viên nhiều hơn từ Hoa Kỳ với gần 3.000 lần nhảy dù chỉ một lần.
LÀ một trong những thể thao mạo hiểm nên quan trọng người tham gia lễ hội cũng phải cẩn thận trang bị từ đầu đến chân. Sau khi leo lên đến độ cao của tháp 300 mét, sau đó thả xuống di chuyển nhiều ngoạn mục và kỹ thuật để giữ cho không chỉ bung chỉ đảm bảo cử chỉ, sự thật phải Gina chính xác những gì thu hút mọi người nhìn thấy những đồ đạc rất đông, bệ là một sự tò mò của tour du lịch malaysia giá rẻ .
Mặc dù các lễ hội lớn của Malaysia, nhưng từ năm 1981 đến nay, số ca tử vong do Sở cũng đã có hơn 200 ca. Tuy nhiên, số lượng người ưa mạo hiểm vẫn không hề giảm đi, thậm chí tăng lên theo thời gian. Nhiều hơn mặc máy ảnh mũ bảo hiểm để ghi lại hành trình ngắn nhưng khó quên từ tháp xuống đất.
Lễ hội độc đáo này đã thu hút cư dân và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới du và Malaysia đã tập trung tại chân tháp để chiêm ngưỡng những bước nhảy độc đáo hoặc những kỷ niệm chụp ảnh rất ấn tượng. Các can người dũng cảm hơn trên đỉnh tháp với các vận động viên và chụp ảnh từ một vị trí cao để sở hữu những hình ảnh cuộc phiêu lưu độc đáo.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top