Du lịch đảo Bali 4 ngày 3 đêm giá rẻ 2015.

Cùng Du lịch Phượng Hoàng Đảo bali với một cảnh quan thiên nhiên tráng lệ và hùng vĩ với núi lửa ngủ yên Kintamani cùng khu rừng xanh ngắt hay bãi biển thơ mộng nơi bạn có thể vui đùa trên cát cả ngày

GIÁ CHO 01 KHÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: 
(Giá áp dụng cho đoàn từ 2 khách trở lên)
Trẻ em đi cùng: từ 2-11 tuổi tính 75 %.
Dưới 2 tuổi: Tính vé theo quy định của hãng

 
 
GIÁ                             2-4 khách       5-8 khách
Khách sạn 4 sao      19.050.000 đ     18.680.000 đ
Khách sạn 5 sao      22.260.000 đ     21.600.000 đ

Lịch trình tour du lịch đảo Bali 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Singapore - Đảo Bali (Ăn trên máy bay)
Sáng: Vào lúc 10h00 sẽ có xe và hướng dẫn viên của chúng tôi đến đón cả đoàn tại điểm hẹn trước và chúng ta cùng nhau khởi hành ra Nội Bài để đáp chuyến bay SQ đến với Singapore để nối tiếp chuyến bay tới đảo Bali tuyệt đẹp.
Cả đoàn sẽ hạ cánh xuống Bali vào lúc 21h20, sẽ có xe và hướng dẫn đón chúng ta về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi sau chuyến bay đường dài.

du lich dao bali 4 ngay 3 dem
du lich dao bali 4 ngay 3 dem


Ngày 2: Cùng khám phá đảo Bali (Ăn 3 bữa)
Sáng: Mọi người sẽ tới ngắm nhìn ngọn núi lửa hùng vĩ ngụ trên đảo Bali là Kintamani để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hài hòa giữa núi và hồ. Nhưng trước đó chúng ta hãy ăn sáng tại khách sạn đã. Sau hành trình thăm quan ngắm nhìn núi lửa hùng vĩ chúng ta đến và cảm nhận điệu múa Barong nổi tiếng trên đảo và thăm quan các làng nghề truyền thống như làng Celuk chuyên chạm khắc trang sức bạc hay làng Mas là làng điêu khắc đồ gỗ. Đi qua hai làng nghề truyền thống này bạn có thể mua đồ tại đây để đem về tặng hay làm kỷ niệm. Bữa trưa sẽ diễn ra tại nhà hàng với những món ăn ngon miệng!
Chiều: Nghỉ ngơi sau bữa trưa, chúng ta lên xe và đến với khu đền Holy Spring Water được bao bọc xung quan bởi những ngọn đồi, khu đền tọa lạc giữa một thung lũng thơ mộng trên đảo Bali. Truyền thuyết kể lại rằng tại khu đền thần này bạn có thể chữa mọi bệnh tật hay gột rửa mọi tội lỗi nếu dùng nước thánh ở đây. Sau khi tham quan ngôi đền chúng ta lên xe trở về với khách sạn, trên đường về chúng ta sẽ đi qua khu ruộng bậc thang tuyệt mỹ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và lưu lại những bức ảnh tuyệt vời cho mình ở nơi đây.
Tối: Sau khi trở về cũng là lúc chúng ta sẽ tổ chức một buổi tiệc đồ nướng hải sản bên bờ biển thơ mộng. Khung cảnh thật giống một chuyến picnic, đầy không khí vui vẻ với tiếng nói cười và sự thú vị. Đêm nay chúng ta nghỉ tại khách sạn.

du lich dao bali 4 ngay 3 dem
du lich dao bali 4 ngay 3 dem


Ngày 3: Tự do khám phá thiên đường Bali (Ăn Sáng, Trưa)
Thưởng thức bữa điểm tâm sáng ở khách sạn. Hôm nay cả đoàn sẽ tham gia đi bè trên sông Ayung và bữa trưa sẽ là một bữa tiệc Buffet mang phong cách ẩm thực độc đáo của Indonesia. Kết thúc chuyến phiêu lưu kỳ thú trên sông, cả đoàn chúng ta về khách sạn nghỉ ngơi và tắm biển thỏa thích. Tối nay chúng ta tự do tham quan mua sắm và ăn tối tại nhà hàng. Sau khi đã vui chơi thoải mái chúng ta tập trung về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 4: Bali - Singapore - Hà Nội (Ăn Sáng)
Sau bữa sáng ở khách sạn chúng ta tự do đi tham quan và khám phá, mua sắm, ra biển vui chơi để lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp cuối cùng với tour du lịch đảo Bali 4 ngày 3 đêm này. Vào lúc 20h25 chuyến bay cất cánh, đưa cả đoàn về Singapore để chuyển tiếp chuyến bay về Việt Nam trong ngày tiếp theo. Đến sân bay nội bài sẽ có xe và người của công ty đến đón cả đoàn trở về điểm hẹn cũ. Kết thúc chương trình du lịch Bali đầy thú vị và đáng nhớ. Tạm biệt các bạn và cùng hẹn gặp lại tại một chuyến đi tiếp theo cùng Du Lịch Phượng Hoàng

DỊCH VỤ BAO GỒM:

   
Vé máy bay khứ hồi HN - Bali - HN (Bay SQ, bao gồm thuế và lệ phí)
    Xe riêng vận chuyển theo chương trình
    Khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, đẹp sang trọng, sát biển, tiêu chuẩn 2 người/phòng. Lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3.
    HDV tiếng Anh tại Bali.
    Vé tham quan các điểm trong chương trình.
    Quà tặng của Grandviet Tour: Mũ + vỏ bao hộ chiếu
    Các bữa ăn như trong chương trình.
    Bảo hiểm du lịch mức đền bù 10.000 usd/vụ

KHÔNG BAO GỒM:
    Ngủ phòng đơn.
    Các bữa ăn không có trong chương trình, đồ uống, chi phí giặt là, điện thoại …
    Típ cho HDV + Lái xe: 5 

Quý khách tham gia chương trình Du lich dao bali xin liên hệ Mr. Phương 0975.699.988 - 04.3533.5388
Email: phuonghoangtours@gmail.com để được tư vấn chi tiết. 
Yahoo & Skype : easternphoenixgm
 
Top