Đảo Bali là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Indonesia, Bali pha trộn phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp với người ấm áp và thân thiện, một nền văn hóa rực rỡ và trong số này khu du lịch thế giới.

Tạp chí Travel & Leisure đã trao Bali Island tốt nhất thế giới trong năm 2009, trong khi của Lonely Planet Best of Travel năm 2010 xếp vị trí thứ hai trong số Bali của thế giới Top khu vực.
thong tin du lich dao bali
thong tin du lich dao bali
Xem thêm:
Còn được gọi là vùng đất của các vị thần, Bali hấp dẫn thông qua vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đối của núi lửa khẩn trương và những thửa ruộng bậc thang xanh tốt mà chảy ra hòa bình và thanh thản. Bali say đắm với các điệu nhảy ấn tượng và nghi lễ đầy màu sắc, nghệ thuật và hàng thủ công của mình, đến khu nghỉ mát bãi biển sang trọng của mình và cuộc sống về đêm sôi động. Đối với hòn đảo kỳ lạ này có nhiều để cung cấp, từ tâm linh truyền cảm hứng để ăn uống và gặp gỡ những kinh nghiệm tốt, từ đẳng cấp thế giới lướt sóng và lặn để phấn chuyến đi bộ trong tự nhiên. Và ở khắp mọi nơi bạn sẽ tìm thấy ngôi đền chạm khắc phức tạp.

Vì người Bali, những người nắm lấy đạo Hindu, là một người sùng đạo nhất mà một phần lớn cuộc sống của họ là dành riêng cho nghi thức và lễ nhằm duy trì sự hài hòa trong thế giới này. Thật vậy, hòn đảo nhỏ này chứa nhiều bất ngờ.

Đây là một hòn đảo kỳ diệu thực sự, vì sau nhiều thập kỷ của sự nổi tiếng, Bali tiếp tục ngạc nhiên du khách cả trong nước và quốc tế như nhau. Ở đây tập hợp một loạt các du khách từ khắp nơi trên thế giới: từ những người đến để lướt sóng của Kuta, Uluwatu và Dreamland, để những người yêu vẻ đẹp toàn cảnh của núi và hồ Batur tại, Kintamani, hay hồ Beratan tại Bedugul, những người chỉ thích mua sắm hoặc chi tiêu ngày vô tận trên bãi biển.

thong tin du lich dao bali
thong tin du lich dao bali
 Với sự gia tăng số lượng chuyến bay trực tiếp từ nhiều nơi trên thế giới, để đến đảo Bali là điều dễ dàng. Các chuyến bay từ Jakarta đến Bali mất khoảng 1,5 giờ, từ Singapore và Perth (Australia) khoảng 2,5 đến 3 giờ, từ Hồng Kông khoảng 4,5 giờ, và từ Sydney / Melbourne khoảng 5,5-6 giờ nhiều hãng vận tải quốc gia và quốc tế.

Một phương tiện để đến hòn đảo này là đi bằng phà từ Banyuwangi, nằm ở cực Ðông nhất của Đông Java. Phải mất 30 đến 45 phút băng qua từ Banyuwangi để Ketapang ở Bali. Từ Bali, bạn cũng có thể tiếp tục thêm bằng phà đến đảo Lombok, ở Tây Nusa Tenggara. Đi phà tại Padang Bay với quá cảnh tại cảng biển Lembar cho tổng cộng 4 giờ cuộc hành trình.

 
Top