Du lịch Singapore , các tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Singapore cho hè này? Với quốc đảo sư tử phát triển và sầm uất này, ngoài những trung tâm mua sắm lớn, ban có thể shopping và tham quan những thắng cảnh nổi tiếng ở Singapore cũng như kết hợp tham quan ở Malaysia.
Tour du lịch sẽ bắt đầu từ Hà Nội, hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn đoàn khách làm thủ tục bay tại sân bay Nội bài. Sau khi đến Changi sẽ được đưa về nghỉ ngơi tại Khách sạn.
du-lich-singapore-malaysia-gia-re-tu-ha-noi
Tour du lịch Singapore Malaysia giá rẻ từ Hà Nội
Từ Changi, đoàn khách sẽ được  đưa về trung tâm thành phố và tham quan các thắng cảnh nổi tiếng ở Singapore như: núi Faber - nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore và một phần đất nước Indonesia từ trên cao. Ghé thăm Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử Biển, nhà hát Esplanade.

Xem thêm: 

Tiếp theo ở Singapore sẽ tham quan các điểm du lịch khác như  Ghé qua Vườn năng lượng Garden By the Bay với 18 siêu cây và hơn 200000 loại thực vật trên khắp thế giới -nơi được mệnh danh là kỳ quan Công viên nhân tạo đặc sắc nhất thế giới.

du-lich-singapore-tham-quan-garden-by-the-bay
Tham quan Garden by the bay ở Singapore
Tham quan các điểm du lịch khác như Trung tâm chế tác đá quý Singapore, cửa hàng dầu gió, cửa hàng đặc sản socola. Mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn trên đường Orchard như Singapura Plaza, RobinSon, Lucky Plaza...

Tham khảo:

DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA 6N5Đ TỪ HÀ NỘI BẰNG MÁY BAY

Tiếp tục cuộc hành trình du lịch Singapore với đảo Sentosa. Tại đây, đoàn khách sẽ được đến thăm quan ở Bảo Tàng Sáp Images of Singapore và chơi nhiều trò chơi hấp dẫn khác.
Tiếp theo tour du lịch Singapore-Malaysia chính là tham quan du lịch ở Malaysia. Các điểm du lịch ở Malaysia gồm thảnh cổ Melacca, quảng trường Hà Lan, pháo đài cổ A’Famosa, đền Chen Hoon, khu phố tàu Bukit, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.
Các điểm du lịch hấp dẫn khác ở Malaysia không thể bỏ qua là cao nguyên Genting - nơi nổi tiếng về các trò giải trí ở Malaysia.

du-lich-malaysia-tham-quan-thanh-pho-kuala-lumpur
Tham quan thủ đô Kuala Lumpur Malaysia
Thủ đô Kuala Lumpur là nơi bạn không thể bỏ lại khi du lịch ở Malaysia. Với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn cùng các trung tâm mua sắm lớn, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp bậc nhất khu vực. Tại đây, bạn sẽ được  tham quan các công trình nổi bật ở Malaysia với tháp đôi Petronas- biểu tượng tự hào của người Malaysia, tượng đài chiến thắng - nơi vinh danh những con người đã chiến đấu  vì độc lập của đất nước, các trung tâm mua sắm lớn ở trung tâm Kuala Lumpur. Và thành phố Putra Jaya - trung tâm hành chính mới của Malaysia.
.
Tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ từ Hà Nội sẽ kéo dài trong 6 ngày, sẽ được sắp xếp thời gian ở các điểm du lịch hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe cho du khách cũng như giúp bạn tham quan được hết các điểm du lịch ở 2 quốc gia này.

 
Top