Kinh nghiệm đi du lịch đảo Bali Indonesia

1. Những điều làm và không nên làm khi tới du lịch đảo Bali
Ở Indonesia có một số phong tục tập quán và nó là tốt nhất nếu bạn biết trước đó. Một trong số đó là:
Hãy nhớ rằng một số phụ nữ Hồi giáo thích làm quen với những người đàn ông bằng cách gật đầu, mỉm cười, và chắp hai tay của họ mà không có bất kỳ liên hệ vật lý.

Bắt tay là thói quen của đàn ông lẫn phụ nữ khi được giới thiệu và chào hỏi. Khi bắt tay cần vừa phải, không nắm chặt qúa cũng không buông lơi, không giữ tay quá lâu.

Cách đúng đắn khi vẫy gọi một người nào đó là mở rộng bàn tay và cử động các ngón tay theo hướng đi xuống giống như vẫy tay chào tạm biệt. Những cách vẫy gọi khác có thể bị coi là mất lịch sự.

Giày dép phải được đưa ra trước khi bước vào một căn nhà hoặc nơi thờ phượng như nhà thờ Hồi giáo.

Thức uống thường được cung cấp cho khách. Đó là lịch sự

Khi ăn, tiếp nhận hay cho một cái gì đó, luôn luôn sử dụng tay phải của bạn. Ngón tay trỏ phải không nên được sử dụng để chỉ một nơi, mặt hàng hoặc người. Sử dụng ngón tay cái bàn tay phải và gấp các ngón tay còn lại là lịch sự hơn.

Chụp ảnh nhà thờ khi được cho phép, tuy nhiên cho phép nên được yêu cầu đầu tiên bất cứ khi nào có thể, đặc biệt là nếu bạn muốn chụp ảnh của nội thất.

Hầu hết người Hồi giáo Indonesia không tiêu thụ đồ uống có cồn và thịt lợn.

Do đó, truyền thống đề xuất một bánh mì nướng để vinh danh một người nào đó không phải là thường được biết đến.
kinh nghiem di du lich dao bali indonesia
kinh nghiem di du lich dao bali indonesia
Xem thêm

>>> tour du lịch đảo Bali 5 ngày 4 đêm giá rẻ

>>> Đi du lịch đảo Bali ở Indonesia có gì hay

Tiền tệ và trang phục
Kế hoạch ngân sách của bạn và chọn điểm đến của bạn một cách cẩn thận. Indonesia là rất lớn, mỗi vùng có những vẻ đẹp riêng của mình. Ví dụ, nếu bạn có kế hoạch để có một số cuộc phiêu lưu trong địa hình gồ ghề, nên đi vào mùa khô tránh những cơn mưa có thể làm cho đường trở nên trơn trượt, nhiều bùn

Hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy nhiều thông tin càng tốt về Indonesia, đặc biệt là về visa.

Có đủ tiền mặt sẵn sàng, thường là US $ được ưa thích. Nó có thể dễ dàng được trao đổi tại các sân bay, khách sạn, ngân hàng hay điểm đổi tiền có uy tín. Hải quan có thể yêu cầu bạn để hiển thị bao nhiêu tiền bạn mang lại.

Ăn mặc đầy đủ. Nếu bạn là phụ nữ, chắc chắn rằng bạn ăn mặc cho phù hợp. Quần áo thiếu vải trong khu vực công cộng, tiết kiệm được từ các bãi biển và hồ bơi, có thể bảo đảm sự chú ý không mong muốn.

kinh nghiem di du lich dao bali indonesia
kinh nghiem di du lich dao bali indonesia

 
Top