1. Bãi biển 
Bãi biển trắng của Bali được yêu thích cho ngày lễ gia đình. Có một loạt các môn thể thao nước, chẳng hạn như tàu thuyền chuối, dù lượn hay máy bay phản lực trượt tuyết, bơi lội hoặc tắm nắng đồng bằng. Du lịch trên biển đến các đảo xung quanh có thể được lấy từ đây cũng như tàu ngầm lặn để xem cuộc sống dưới nước nhiệt đới từ bên trong khoang an toàn.

Nổi tiếng nhất trong số các bãi biển của Bali là bãi biển Kuta, vị trí tốt nhất để xem hoàng hôn ấn tượng. Hơn nữa lại đoạn sông này là một mảng của các khách sạn, - từ năm ngôi sao đơn giản nhà nghỉ - nhà hàng và các cửa hàng và quán cà phê, trong khi vào buổi tối khu vực đập rộn ràng theo nhịp điệu của âm nhạc disco.

Hoặc cho một buổi tối yên tĩnh tận hưởng bãi biển ở Jimbaran, một điểm phổ biến để ăn hải sản nướng tươi vào buổi tối, trong khi xem từ một khoảng cách ánh sáng của chiếc máy bay hạ cánh và cất cánh từ sân bay Ngurah Rai của Bali. Tọa lạc ở đây là một số khách sạn Bali tốt nhất như Four Seasonskhách sạn Intercontinental Bali. Jimbaran cũng nổi tiếng với điệu nhảy Barong trance.

Ở phía tây của Kuta là Legian và Bãi biển Seminyak. Ở phía bên kia của bán đảo là bãi biển Sanur nghiêm hơn, đó cũng là rải rác với các khách sạn và nhà hàng, hoặc ghé thăm Nusa Dua, nơi bãi biển riêng tư hơn trước siêu khách sạn de-luxe.
di du lich dao bali o indonesia co gi hay
di du lich dao bali o indonesia co gi hay

2. Lướt sóng và lặn ở Bali

Một khởi đầu tốt cho những người lướt là bãi biển Kuta. Nhưng sóng tốt nhất ở Bali là tại Uluwatu, ở mũi phía nam của Bali, đó là trang web cho các cuộc thi quốc tế. Dưới đây là những rỗng nòng rạn vỡ từ lâu, và hoàn toàn được hình thành tại 3 lefts độc đáo, trong khi tại Nusa Dua và Sanur 3 quyền bổ sung có thể được tìm thấy. Thời gian để lướt web là trong tháng Tư đến tháng Chín khi gió chủ yếu là đông-đông nam. .

Surfers cũng yêu những con sóng tại Nusa Lembongan gần Nusa Penida, đảo chị em do phía đông nam của Bali nhìn ra Ấn Độ Dương. Những hòn đảo này là một chuyến đi 45 phút đi thuyền từ Nusa Dua hoặc từ Sanur. Ở đây các sóng được gọi là sân chơi Surf Break, Shipwreck Surf Break, Ceningan Reef Surf nghỉ để Lacerating Surf Break.

Đối lặn ly kỳ Bali có những thách thức dưới nước tuyệt vời, với một loạt các lựa chọn cho phù hợp với người mới bắt đầu, trong khi những người khác chỉ nên thực hiện bởi các thợ lặn tiên tiến.

Tại Nusa Penida, có dòng chảy mạnh như eo biển này tách Bali từ Lombok. Ở bờ biển phía nam Tây Nusa Penida của là Manta Point và điểm Malibu, nơi các thợ lặn có thể bơi với Travally, tia lớn và thậm chí cả cá mập. Tại Blue Corner tìm Moia Moia cá.

Tại phía đông nhất của Bali là Padang và Bay Cemeluk, tốt hơn được gọi là Bãi biển Amed cho lặn tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm thấy cá hồng y, cá hồng đen và cá damsel.

Trong khi dọc theo bờ biển phía tây bắc của Bali trong Công viên Quốc gia Bali Barat, các điểm lặn tốt nhất là ở Menjangan với rạn san hô của nó bằng phẳng, neo tàu đắm, vườn lươn và các hang động để khám phá. Gần đó và vẫn còn trong Barat Vườn Bali là hòn đảo Pemutaran.

Để biết thông tin chi tiết hơn về các điểm lặn biển ở Bali, bạn có thể nhấp vào liên kết này. (Lưu ý: các liên kết dẫn đến một trang web khác ở Indonesia.) Đối với một thông tin toàn cầu thêm về lặn ở Indonesia, bạn có thể kiểm tra các địa điểm lặn khác hoặc tải về một tập sách trong PDF.
di du lich dao bali o indonesia co gi hay
di du lich dao bali o indonesia co gi hay

3. Chèo bè vượt thác, Đạp xe

Bali có lớp học đầu tiên adrenaline bơm nước trắng đi bè xuống sông Ayung ngoạn mục của Ubud. Ở đây bạn cũng có thể đi bungy nhảy từ vách đá xuống gần như chạm vào dòng sông.

Nếu bạn thích đi xe đạp, Ubud và xung quanh nó là một thị trấn tuyệt vời để đạp xung quanh, như được tìm thấy bởi Elizabeth Gilbert, được viết trong cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của cô "Eat, Pray, Love". Ngoài ra còn có những con đường xe đạp tốt ở Uluwatu ở phía nam.

Những người leo núi có thể muốn leo lên Gunung Agung. Bắt đầu đi lên của bạn từ phía sau chùa hoặc qua làng Sebudi. Tuy nhiên, hãy chắc chắn để xin phép đầu tiên của chính quyền ngôi đền, làm tôn giáo của Bali quy định rằng không ai có thể đứng cao hơn so với các ngôi chùa linh thiêng nhất là khi buổi lễ đang được tổ chức. Leo lên khó khăn mất 6-8 giờ, và bạn được khuyến khích để bắt đầu sớm vào buổi sáng, và được dẫn dắt bởi một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm.

4. Công viên Quốc gia Bali Barat

Để leo núi nghiêm trọng, đầu cho Vườn Quốc gia Bali Barat tại phía tây của hòn đảo. Đây là một công viên rộng lớn bao gồm 76.312 ha ở các huyện Jembrana và Buleleng. Lối vào ở phía Jembrana là Melaya khỏi đường cao tốc Denpasar-Gilimanuk. Công viên mang tính chất nhiệt đới hoang sơ, và là ngôi nhà cuối cùng của Bali chim sáo đá đang bị đe dọa nhất với chỉ số một trăm còn lại. Đây là những con chim trắng rất đẹp, với thủ thuật cánh màu đen và một vệt màu xanh rực rỡ xung quanh mắt. Đây cũng là Javan trâu hay bò rừng hoang dã nguy cấp, chỉ có 30-40 trái sống sâu trong rừng. Các động vật khác là những con nai rusa, hươu chuột, báo, cầy, khỉ và một số loài khỉ.

Khách Bali Barat đầu tiên phải có được một giấy phép có sẵn miễn phí tại Cekik, tại Labuhan Lalang hoặc tại văn phòng Bộ Lâm nghiệp tại Renon, Denpasar. Mặc dù nơi trú ẩn có sẵn, khách bộ hành phải mang theo bộ đồ giường, bảo vệ chống muỗi, thực phẩm, nước uống và đồ dùng của họ. Có những khách sạn đơn giản ở Labuhan Lalang hoặc tại Gilimanuk và Negara.
di du lich dao bali o indonesia co gi hay
di du lich dao bali o indonesia co gi hay

Xem thêm :
>>> Thông tin du lịch đảo Bali Indonesia

5. Benoa Mangrove Tour


Một sinh thái du lịch thú vị là một chuyến đi qua các khu rừng ngập mặn thông qua boardwalks gỗ cao. Các khu rừng nằm gần Cảng Benoa tại Suwung Kau, một số 21 km. phía nam của Denpasar.

Trung tâm Thông tin Mangrove, mở cửa vào năm 2003, là dành riêng cho việc nghiên cứu và bảo tồn rừng ngập mặn ven biển của khu vực. Nằm trên một diện tích khoảng 200 ha có khu vườn ươm chiếm 7.700 mét vuông, đường mòn lối đi lót ván gỗ để quan sát và thăm dò những túp lều để nghỉ ngơi và thiền định và sàn nổi.

Rừng ngập mặn đóng một vai trò trung tâm trong chu kỳ sống và thực phẩm dây chuyền của đại dương vì chúng phục vụ các khu vực chăn nuôi như là chìa khóa cho toàn bộ phạm vi của các sinh vật biển đó là nền tảng cho chuỗi thức ăn ở biển. Và trong trường hợp của một cơn sóng thần, rừng ngập mặn phục vụ như là bộ đệm để cứu sống.

Những khu rừng ngập mặn đang viếng thăm tốt nhất vào buổi sáng sớm hay buổi chiều, thời gian tốt nhất để xem nhiều loài chim mà làm cho môi trường sống của rừng ngập mặn.

6. Các buổi biểu diễn văn hóa

Tại Bali, múa và phim truyền hình là một phần không thể tách rời của lòng sùng kính đền thờ hàng ngày, lễ hội và nhiều người được tổ chức thiêng liêng. Mỗi làng có một ngày khác nhau của lễ hội, và một người truy cập có thể do đó, vô tình xem biểu diễn múa mà không được tổ chức cho khách du lịch.

Tuy nhiên, làng Bali tôi cung cấp các buổi biểu diễn văn hóa phục vụ cho khách du lịch. Các điệu nhảy Barong là tổ chức các buổi sáng trong làng Batubulan. Đây là câu chuyện muôn đời của cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác.

Điệu nhảy Kecak được dàn dựng đáng kể nhất trong không khí cởi mở của Pura Tanah Lot với như bối cảnh, mặt trời từ từ hạ thấp trên biển ở phía chân trời xa hơn ngôi đền đẹp này. Điệu nhảy Kecak kể về câu chuyện của Ramayana trong đó vợ hoàng tử Rama, Sita, bị bắt cóc bởi các ogre Rahwana. Trong rừng Rama thấy một con nai vàng và ông đuổi theo nó, nhưng không phải trước khi vẽ một vòng tròn xung quanh Sita, cảnh báo cô không bước ra khỏi nó để giữ an toàn. Rahwana hút Sita ra khỏi vòng tròn và cô ấy là abducte

Để cứu cô, hoàng tử Rama được sự giúp đỡ của các vị thần khỉ trắng Hanoman. Đối với nhịp điệu và âm nhạc của điệu nhảy kecak dựa hoàn toàn vào phần điệp khúc của con người trong một trăm người đàn ông đại diện cho khỉ quân đội của Hanoman ngồi xung quanh trong một vòng tròn hình thành đấu trường múa. Khi mặt trời lặn và bóng tối được ấn định, đấu trường được thắp sáng một cách đáng kể bởi sự rung khi ngọn đuốc tre.

Làng Peliatan nổi tiếng với Legong graceful Keraton - điệu nhảy tòa cung điện - và tuyệt vời gamelan chảy âm nhạc cho dàn nhạc.

Điệu nhảy hấp dẫn khác là Baris - vũ điệu của những chiến binh, và Múa mặt nạ - đây là một hiệu suất một người đàn ông thể hiện nhân vật ấn tượng khác nhau và cảm xúc con người.
di du lich dao bali o indonesia co gi hay
di du lich dao bali o indonesia co gi hay
7. Shopping

Bali là một hòn đảo mà tạo ra những nghệ sĩ lớn và các nghệ nhân, nơi sáng tạo toát lên từ mỗi làng. Họa sĩ, woodcarvers và vũ công là các chuyên gia, với truyền thống nghệ thuật lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Mua tốt nhất của bạn tại Bali, do đó, sẽ là những bức tranh. Đối với bức tranh tốt nhất truy cập tại giải trí các phòng trưng bày ở Ubud, và chiêm ngưỡng các nghệ sĩ tại nơi làm việc, trước khi bạn quyết định bức tranh bạn thích nhất. Hầu hết các bức tranh của Bali đi tốt nhất với một khung gỗ chạm khắc Bali. Để khắc gỗ tốt, đi đến làng Mas, nơi đang có các woodcarvers chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho vàng hoặc đồ trang sức bạc, người đứng đầu làng Celuk.

Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa quà lưu niệm nhà cho bạn bè và người thân, đặt cược tốt nhất của bạn là thị trường quà lưu niệm tại Sukowati, nơi bạn có thể bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn.

Đối với mùa hè giản dị và sang trọng mặc nơi để duyệt là Kuta, trong đó có một lượng lớn các cửa hàng và cửa hàng, bán đủ thứ từ sáng T-shirts, mặc surf-, flip-flops để nữ trang sáng tạo.
Nếu bạn muốn mua thực phẩm khô, cà phê Bali là thơm nhất. Bạn cũng có thể muốn mua hương liệu tinh dầu để tưới tắm của bạn với.

8. Spa và Làm đẹp

Bali ngày nay đã trở thành lãnh đạo của Spa ở Đông Nam Á. Hầu như tất cả các khách sạn de-luxe cung cấp độc đáo đẳng cấp hàng đầu các cơ sở Spa, nơi khách thưởng thức điều trị sang trọng và nâng niu, mà Indonesia là rất công minh nổi tiếng.

Ở đây bạn sẽ được tha hồ với massage bằng dầu thơm, bọc thảo dược và tẩy tế bào chết với các loại tinh dầu, bấm huyệt chân, giải độc, từ phương pháp điều trị truyền thống rất tôn trọng một lần duy nhất được hưởng các công chúa trong các tòa án cổ xưa, với các phương pháp công nghệ hiện đại. Hai khu resort spa tại Bali cung cấp liệu pháp biển, dựa trên các quyền hạn phục hồi của biển giàu mỏ và oligo yếu tố đó được mát xa trong và hấp thụ vào máu để khôi phục lại sự cân bằng trong cơ thể.

Một số spa được thiết lập giữa quan điểm ngoạn mục của sườn đồi xanh và các con sông quanh co hoặc nhô ra biển, nơi đa dạng của những con sóng của Ấn Độ Dương đem tới hòa bình và phần còn lại. Mỗi spa có tính năng độc đáo của riêng mình. Hầu hết các kết hợp điều trị thẩm mỹ viện để chăm sóc da mặt, tắm kem, cắt sửa móng tay và móng chân, tất cả mọi thứ để làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo và đi ra cảm giác con người hoàn toàn khác nhau.

Một ngày cuối tuần tại Bagus Jati cung cấp cơ hội để thưởng thức ngon, thực phẩm lành mạnh, rất nhiều hoạt động và nâng niu trong một khu rừng nhiệt đới. Ở đây điều trị thảo dược Indonesia hay "Jamu" phục hồi cơ thể, tâm trí và tinh thần, làm sạch cơ thể từ tất cả các độc tố. Bài tập Yoga thường xuyên hoàn thành khóa học.

 
Top