Du lịch đà nẵng cần mang theo những gì? Khi lên lịch cho chuyến du lịch đà nẵng, bạn đã biết cần phải chuẩn bị những gì chưa. Hãy cùng Du lịch Phương Hoàng chia sẻ những thứ cần thiết khi đi du lịch đà nẵng nhé.
1. Giấy tờ tùy thân
- CMND gốc hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé tàu xe, các giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ khác (nếu có)…
- Trẻ em có bản chính hoặc bản sao giấy khai sinh có chứng thực.
- Sổ tay nhỏ ghi chép những địa chỉ, số điện thoại có thể liên lạc nếu bạn có việc cần liên hệ.

2 . Tiền, thẻ ATM

Không nên mang nhiều tiền mặt vì nhiều khi xảy ra mất mát thì lại không có tiền thanh toán cho chuyến du lịch của mình được.
Không nên để giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, thẻ VISA cùng với tiền. Vì nếu trường hợp mất tiền lại mất luôn cả những giấy tờ tùy thân thì thật bất tiện.

du lich da nang can mang theo nhung gi
du lich da nang can mang theo nhung gi

Xem thêm:


3. Vệ sinh cá nhân
Ở mỗi khách sạn tại đà nẵng, những vật dụng cá nhân luôn có sẵn. Nếu thấy cồng kềnh cho những vật dụng : khăn, lược, kem đánh răng thì bạn có thể sử dụng luôn của khách sạn bạn ở.
Ngoài ra luôn luôn mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn

4.  Đồ điện tử
Để có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trên mảnh đất du lịch Đà Nẵng hay để thư giãn và có thể giải quyết công việc từ xa bạn nên mang theo một số vật dụng sau:
- Bản đồ
- Máy chụp ảnh, pin, sạc, thẻ nhớ
- Đồ sạc pin cho điện thoại di động, máy chụp ảnh, quay phim…

5.  Y tế
Một trong những thứ cần thiết nhất của chuyến đi, để đảm bảo chuyến đi của chúng ta được an toàn và  thoái mái nhất bạn nên mang theo thuốc cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ tại điểm du lịch.

6.  Trang phục
Các bạn chú ý nên mang theo những bộ quần áo gọn nhẹ, dễ giặt và dễ gấp nhỏ. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý mang theo nón, áo mưa, dù gấp nhỏ để tránh mưa và tránh nắng thời tiết của Đà Nẵng
Đi biển: Khi đi biển các bạn cần mang theo quần áo tắm, khăn, kem chống nắng, nón rộng vành…
Đi leo núi: Trang phục gọn gàng, giầy đế thấp (bata hoặc giày thể thao là tốt nhất), trang phục giữ ấm, khăn quàng. Khi đi du lịch bạn phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều. Do đó bạn cần chuẩn bị giày, dép đế mềm để thuận tiện và thoải mái di chuyển.

Chúc các bạn có một tour du lịch đà nẵng thật vui vẻ.
 
Top