Tour du lịch trung quốc giá rẻ tới Nam Ninh, Hải Nam
Sanya được biết đến như một thiên đường nhiệt đới trên đảo Hải Nam. Khu vực này nằm trong biển, cát trắng, quanh năm thời tiết dễ chịu. Tam Á là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc. Nhờ cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây còn được biết đến như là Hawaii phương Đông.
Không chỉ có biển, Sanya cũng có rừng và núi để du khách hài lòng để khám phá. Dự trữ Yanoda rừng nhiệt đới là lý tưởng để du khách tìm hiểu về rừng của thế giới trên đảo Hải Nam. Rừng là mở cửa cho du khách mỗi tour du lịch trung quốc giá rẻ ngày. Tour Phoenix Trung Quốc cùng khách du lịch bạn thân yêu.
Tour du lịch trung quốc giá rẻ tới Nam Ninh, Hải Nam

tour du lịch trung quốc giá rẻ NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH - Hải Khẩu (Ăn trưa, tối)
Khởi hành 05:30 rời Hà Nội để đưa bạn đi Hữu Nghị Quan. Bắt đầu tour du lịch Trung Quốc Du lịch: Đảo Hải Nam. Crew đến thủ tục xuất cảnh thành phố Bằng Tường, ăn trưa tại Bằng Tường. Buổi chiều tới bến phà biển Bắc đến Haikou. Nghỉ đêm tối trên tàu.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: Hải Khẩu - HƯNG LONG (B, L, D)
Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan thành phố Hải Khẩu với Mo Hi Thụy Sĩ, đền Marble Co., công viên Quỳnh Đài Loan. Sau đó, bạn đi bằng xe Hưng Long, ăn tối và nghỉ đêm tại Hưng Long.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: HƯNG LONG - Sanya (B, L, D)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan Trân Square, nơi lựa chọn Hoa hậu Thế giới, Sanya Bay lần. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: TAM Á - Hải Khẩu - NAM NINH (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. sau đó đi tham quan Tam Đo, súng săn, giải trí, sau đó trở về Hải Khẩu lên tàu ở Biển Bắc. Nghỉ đêm trên tàu.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 05: BIỂN BẮC (Ăn sáng, trưa, tối)
Về Bắc Hải, đi ăn sáng sau đó tham quan Vịnh Bắc Square, Radicals Bath Bank. Evening Khách tại Biển Bắc.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 06: BIỂN BẮC - NAM NINH (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng Quý khách thăm công ty sản xuất ngọc trai, sau đó bạn lên xe về Nam Ninh. Buổi chiều tự do đi dạo và mua sắm. Ăn tối buổi tối tại tầng 22 của khách sạn Nam Phương bắn một cái nhìn toàn cảnh thành phố Nam Ninh tròn của cuộc sống về đêm. Evening Khách tại Nam Ninh.
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 07: NAM NINH - HỮU NGHỊ VỚI - HÀ NỘI (B, L)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn trở về Bằng Tường, ăn trưa tại Bằng Tường. Sau đó, các thủ tục xuất cảnh phi hành đoàn tại Việt Nam. Xe đưa đoàn về Hà Nội, đoàn thể phá vỡ kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top