thời kì : 4 Ngày 3 Đêm
Giá tour : liên hệ
phương tiện : phi cơ
tạm trú : khởi hành từ : Hà Nội
Ngày phát xuất : Theo đề nghị

tham dự tour du lịch malaysia khí trời thơ mộng lơ đễnh nơi đây với từng đám mây là đà gần Đại địa , những khu nhà vườn đậm chất cổ kính Anh quốc , hay cánh rừng thần tiên được bao trùm bởi rêu xanh. Đặc biệt đến với Cameron bạn sẽ được thử cảm giác trở nên nông dân , vào vườn hái những quả dâu mọng đỏ , cùng chăm nom các bồn hoa , cắt từng luống rau xanh về thưởng thức , không những vậy , Cameron còn lừng danh với những trang trại bướm , ong , hoả hồng , hoa oải hương , và những đồi chè xanh ngát.  Nếu bạn là tình nhân thiên nhiên và thích khám phá những khu rừnghoang sơ thì Cameron là một sự lựa chọn tuyệt vời.




Lộ trình và chi phí cụ thể cho chuyến du lich malaysia bao nhieu 

NGÀY 01:  HÀ NỘI - JOHOR BAHRU -   MELACCA - KUALA LUMPUR ( ăn 1 bữa )

Sáng: Xe và HDV Vietsense đón Quý khách tại phi truờng quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay lúc đến Johor Bahru. Đến sân bay SeNai Johor đoàn phát xuất đi  tham quan Malacca-thành phố cổ nhất của Malaysia , Malacca đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 2008.
 
• Phía Đông là khu trung tâm mang dáng dấp khu phố kiểu châu Âu ẩn mình dưới chân tượng Thánh Paul. Những dãy phố cổ cao hai , ba tầng sơn vẻ son hay màu cam điểm xuyết những khung cửa xanh lá mạ theo cấu trúc Hà Lan uốn cong dọc hai bờ sông với đường lát gạch.  Đây đó  là những bức bích hoạ nhiều màu sắc như những câu chuyện kể bằng hình.Thành cổ Formosa của người Bồ Đào Nha trầm ngâm với những bức tường hủy hoại
 
•  Phía Tây là khu phố Tàu bán buôn sầm uất đầy màu sắc. Khu phố này được coi là điển hình về quy mô , cấu trúc và thuộc tính cổ xưa. Du khách đến đây có thể mua lụa tơ tằm , đồ Trang điểm , đồng hồ , giày , dép...
 
• trọng tâm Malacca như một bảo tàng lịch sử đồ sộ lưu giữ nhiều di tích tôn giáo và văn hóa xưa cũ với sắc màu hồng thắm. Quảng trường Hà Lan , Tòa thị chính , nhà thờ thiên chúa giáo , những tòa lâu đài , khu vi la đều sơn màu hồng đỏ.  Nổi là những ngôi nhà thờ có cấu trúc đặc thù của người Hà Lan xây dựng từ thế kỷ 17.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,..
 
Chiều: Đoàn phát xuất về Kuala Lumpur  dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi , tự do khám phá Kuala Lumpur về đêm.

NGÀY 02:  KUALA LUMPUR - CAMERON HIGHLANDS  ( Ăn 3 bữa )

Sáng: Dùng lót lòng sáng Buffet tại khách sạn , Xe đưa đòan xuất phát đến với cao nguyên Cameron. Quý Khách ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường đi.
 
Trưa: Đến Cao nguyên Cameron đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng , xe đưa đoàn tham quan :
• trang trại dâu tây: Tham quan Chụp hình và hái dâu tại vườn ( chi phí tự túc )
• trang trại huê hồng
• trang trại Lavender
• nông trại mật ong , ..
• Tham quan đồi trà Tea Valley nổi tiếng của Malaysia , thưởng thức ly trà sữa nóng với khung cảnh đồi trà tuyệt đẹp
• Tham quan và mua các đồ dùng đặc sản tại chợ Cameron
 
Chiều: Đoàn tập kết khởi hành về lại Kuala lumpur
   
Tối: Đến Kuala lumpur Quý Khách về khách sạn ngơi nghỉ , Quý khách dùng buffet tối tại khách sạn , tự do dạo phố đêm.



NGÀY 03: CITY TOUR - SHOPPING ( Ăn 2 bữa ) 

 Sáng: Dùng Buffet sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa Quý khách tham quan thời hạn City tour:
• Hoàng Cung Malaysia ,
• Quảng trường Đứng riêng ra ,
• Tháp đôi Petronas ,
• Xưởng làm ra Chocolate Garelly
• Xưởng dệt Batik
 
14h00: Xe đưa Quý Khách về khách sạn ngơi nghỉ , tự do tham quan và mua các đồ dùng tại các trọng tâm
thương nghiệp lừng danh : TIME QUARES , B&B PLAZA , SUNGGEI WANG , PAVILLION , CHINA TOWN , ..
 
Tối: Quý Khách tự do khám phá Kualalumpur sôi động về đêm , thưởng  thức các chương trình trình diễn của các nghệ sĩ đường phố.
NGÀY 04:  FREE DAY - HÀ NỘI  ( Ăn sáng )      

Sáng: Dùng buffet tại nhà hàng. Quý khách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc cho đến giờ phát xuất ra trường bay trở về Hà Nội. Về đến Hà Nội Xe và hướng dẫn viên Vietsense Travel tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách



Liên hệ chi tiết :
Tổ chức Du lịch Phượng Hoàng 
Hotline : 01299.699.988
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
Top