Tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức món ngon của Ramadan
Cùng các tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức các món ăn độc đáo của Ramadan đơn giản nhưng ngon miệng.
Với hơn 80% dân số theo đạo Hồi không nên khó để nhận ra, và không có món thịt lợn là món ăn luôn được người dân ở đây chọn.
Tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức món ngon của Ramadan

Do đó tour du lịch malaysia giá rẻ nên tận hưởng những món ăn trong ngày của lễ hội này?
Không nhất thiết là người Hồi giáo như người dân ở đây có thể thưởng thức món ăn này. Thậm chí nếu bạn là một khách du lịch quốc tế, bạn vẫn có thể thưởng thức chúng Malaysia, trong đó có thể bao gồm các món ăn độc đáo Gado-Gado ở đây là, hoặc Satay, Ayam Masak Merah
Gado - Gado
Làm hoàn toàn bằng vật liệu nhiề tự nhiên, hương vị thơm ngon, tinh khiết, Gado - Gado chỉ như món khai vị, vừa là một món ăn chay nổi tiếng, với thành phần chủ yếu là rau quả và thực vật nhiệt đới với nước sốt đậu phộng. Mặc dù, trong tháng cầu nguyện Ramadan, người Hồi giáo thường có chế độ ăn uống, uống 06:00-07:00, nhưng Gado - Gado vẫn sử dụng chúng thường xuyên trong bữa ăn trưa.
Thực phẩm có nguyên liệu hầm bắp cải, đậu phụ, trứng, giá đỗ và một số loại rau nhiệt đới khác trộn lẫn trong nước sốt đậu phộng hương vị. Nước sốt được làm từ hỗn hợp các loại gia vị như sả mặt đất truyền thống, hành tây, tỏi, đậu phộng rang, tôm khô, hạt tiêu, thì là, nước me, nước cốt dừa được nếm vòm miệng. Thực phẩm sẽ có vị ngon hơn khi nước sốt tưới nước của nó. Vì vậy, nếu bạn nhận được bát nước sốt, đừng để nó sang một bên ẩn.
Satay thịt gà và thịt bò sa tế
Các món khai vị khác rất phổ biến ở Malaysia để bạn thưởng thức các món ther Satay. Cô đã qua, nó có vẻ như thịt nướng ở Việt Nam, nhưng thịt không sử dụng Satay thịt lợn, thay vì thịt bò, thịt gà. Để làm cho món ăn thêm hương vị hấp dẫn, các loại thảo mộc được thêm vào với nhau để ướp, và màu sắc, việc sử dụng sả, hành đỏ, hành tây đỏ, bột thì là, bột rau mùi, bột nghệ như là một gia vị tăng thêm màu sắc. Sau đó, đối với mỗi tre xiên vào nhỏ để nấu ăn.
Thực phẩm sẽ có vị ngon hơn khi thưởng thức Satay với đậu phộng cay sốt, dưa leo và hành tây.
Vị ngọt của Satay, và nói thêm rằng các hương vị xả, vị ngọt, và các chất béo trong đậu phộng, hoặc hăng của hành tây làm cho tốt hơn nếm thức ăn trong khẩu vị của mọi khách du lịch đi tour du lịch malaysia giá rẻ .
Ayam Masak Merah
Ayam Masak Merah được gà om với nước sốt cà chua cay ngọt, sữa dừa, rau - Tour du lịch malaysia giá rẻ nổi tiếng là bạn nên thưởng thức. Pieces sau khi bị băm nhỏ thịt gà được ướp với các loại gia vị như muối, gừng, tỏi, bột nghệ và ớt. Sau khi đảm bảo ngâm chiên vàng.

Sauce Mixes giao ngay được hình thành bởi các vật liệu khác nhau, chẳng hạn như cây hồi, Quyết định, lá dứa, sả, ớt, bột nghệ, hành đỏ ... đầu bếp nước sốt là cầu kỳ trong từng khâu chế biến, linh hoạt để định lượng thực phẩm là đảm bảo được chất béo, nhưng đôi khi ngay từ những cây hương vị ngọt ngào của trái dừa.
Jelatah
Tương tự như vậy Gado - Gado, Jelatah là một sự kết hợp của nhiều loại rau quả như dứa, hành tây, dưa leo, cà chua, đậu phộng, đường và giấm. Lưu Jelatah thanh ngọt, mát mẻ chua với dứa, dưa chuột giòn ngọt, béo, thơm bùi của đậu phộng được nhiều người yêu thích khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top