Tour du lịch malaysia giá rẻ - Các hội lễ lớn vào tháng 6
Cùng các tour du lịch malaysia giá rẻ thăm quan , mua các đồ dùng và hòa mình cùng người dân Vùng đất tham dự vào các hội lễ lớn ở đây.
Tháng 6 là thời khắc diễn ra nhiều hội lễ lớn ở Malaysia như hội lễ âm nhạc , các hội lễ với các phần biểu diễn nhảy múa , hội lễ tạ ơn....  Vì thế  ngoài tour du lịch malaysia giá rẻ bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa của nước bạn phê chuẩn các hoạt động cộng đồng phổ quát ở đây.
Tour du lịch malaysia giá rẻthưởng thức âm nhạc hoàng hôn

Một chương trình , hội lễ âm nhạc lớn được diễn ra từ ngày 5-6/6 tại Tanjung Simpang Mengayau , bang Sabah , mũi cực bắc của hòn đảo rất xinh Borneo , thuộc bang Sabah. Tại đây , bạn sẽ được đắm mình vào đêm nhạc tuyệt vời với những bài hát kinh điển , nhạc điệu đương đại do các nghệ sĩ hào kiệt biểu diễn ngay khi mặt trời vừa lặn trên biển Sulu và biển Đông ,.  Ngoại giả  , sau khi vui chơi nhảy múa ở đây bạn cũng có thể ghé đến thăm quan các điểm du lịch ở đảo Langkawi với những cầu treo trên cao hấp dẫn hay các điểm vui chơi lớn ở nể viên Đại Bàng.
Nhảy đầm Malaysia
Diễn ra từ ngày 4-6/6 tại Khán phòng Tòa Thị chính Kuala Lumpur , lễ hội thu hút rất nhiều người đến dự khán mà cốt yếu vẫn là các biên đạo múa , vũ công , sinh viên trong nước và quốc tế để cùng nhau thực hiện màn trình diễn sáng tạo. Tại đây , du khách tour du lịch malaysia giá rẻ sẽ có thời cơ được thưởng thức những màn vũ đạo và sự dàn dựng đầy công lao , màu sắc.
Đường đua trăm dặm Kuantan160
Diễn ra ngày 7.6 tại thị trấn duyên hải phía đông Kuantan , bang Pahang là cuộc đua xe lớn nhất trên Cả nước gia. Đây là một cuộc đua xe đạp mà thử thách đưa ra cho các sinh dưỡng viên chinh phục là không hề nhỏ khi phải vượt qua chặng đường dài tới 160km , cộng thêm với thời tiết nòng bức thì quả là khó khăn. Cuộc đua cũng là một dịp để bạn biết thêm về văn hóa của nước bạn.
Hội lễ tạ ơn Gawai Dayak
Nhiều năm phản hồi đây , lễ hội tạ ơn Gawai Dayak đã trở thành hội lễ biểu tượng của sự hợp nhất và hy vọng của cộng đồng người Dayak với Tâm nguyện tạ ơn những vị thần đã hạ tứ cộng đồng một mùa màng bội thu.
Ngoài việc được tìm hiểu về quá biểu diễn ra của lễ hội như chứng kiến lễ nghi , ca xướng , nhảy múa , bạn cũng còn được trải nghiệm với những đồ ăn , thức uống truyền thông ở đây như rượu tuak - một loại rượu được làm từ gạo lên men.
lễ hội cũng diễn ra ở dảo Borneo , bang Sarawak vào 2 ngày 5-6/6.
Mua sắm giảm giá tour du lịch malaysia giá rẻ
Du lịch vào thời điểm tháng 6 cũng là thời khắc tốt để mua sắm , khi các thương hiệu lớn , các cửa hàng , các trung tâm thương nghiệp đua nhau giảm giá với mức giá vô cùng hấp dẫn. Diễn ra trong giai đoạn từ 27/6 - 31/8 nên đây chính là cơ hội tốt để bạn vừa tour du lịch malaysia giá rẻ vui chơi mà vẫn mua các đồ dùng được thỏa thích.
Ngày 20-21/6 và 27-28/6 là thời điểm diễn ra lễ hội Ramadan của người Hồi giáo trên toàn thế giới cũng như trên đất nước Malaysia. Tại đây , bạn có khả năng dự khán Có cùng tổ tiên ở Iftar@KL ( Tòa nhà Sultan Abdul Samad , Jalan Raja , Kuala Lumpur ) vào buổi tối , cùng trải nghiệm buổi tối xả chay đúng nghĩa của người hồi giáo ở Malaysia.
Con đường lừng danh Jalan Raja vào thời khắc này sẽ cấm sự hoạt động của các phương tiện liên lạc. Đến khoảng 7h30 mỗi tối , công chúng lại cùng nhau trải thảm ngay trên phố , cùng đọc kinh Koran , cầu nguyện và nấu một món cháo truyền thống có tên bubur lambuk.
Con đường Jalan Raja sẽ cấm các công cụ giao thông.  Trong khi  đó những tấm thảm đặc biệt được bày ra cho mọi người cùng nhau “cắm trại” ngay trên phố và tận hưởng những bữa ăn miễn phí khi đến giờ xả chay vào khoảng 7h30 tối. Giờ đọc kinh Koran , lễ nguyện cầu , nấu bubur lambuk ( một loại cháo truyền thống ) và những cuộc mạn đàm đặc biệt được diễn ra từ 17h đến 22h.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top