Tour du lịch malaysia giá rẻ - Các bar nổi danh ở Bukit Bintang
Bitang nức tiếng và thu hút khách tour du lịch malaysia giá rẻ đến thăm bởi các nhà hàng , các trung tâm thương nghiệp lớn , hay các khu ăn uống ăn uống đậm chất Mã lai , Ấn độ.
Tại đây , bạn có thể ghé đến một số bar nổi danh để tiêu khiển sau 1 tour du lịch malaysia giá rẻ khá dài:
- Captain’s Cabin Funtheque: là một trong những bar nổi danh của giới trẻ. Mỗi đêm , bar đều đưa ra những chủ đề riêng , các tiêu chuẩn âm nhạc quyến rũ , ... rất thu hút. Hộp đêm này nằm ở trên lầu của nhà hàng The Ship ( 102-104 Jalan Bukit Biintang ).
- Circus: Là nơi thưởng thức các loại cooktail hảo hạng nhất với tour du lịch malaysia giá rẻ , nằm ở gần trọng tâm thương mại Pavillion.  Lao vụ đồ uống cũng như phục vụ người ốm này bar này được đánh giá rất cao. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc vào mỗi tối thứ 4 và 6 hàng tuần.
- Pulse Ultra Club: lừng danh là nơi trình diễn của các DJ có tiếng của Malaysia và các tiêu chuẩn trình diễn nhạc sống hấp dẫn. Bar nằm tại khách sạn cao cấp của khu - Grand Millennium Hotel , 106 Jalan Bukit Bintang. Thêm điểm cộng nữa cho bar này là ban công lớn , có xác xuất nhìn ra Bintang Walk.

- Rootz Rooftop Bar: nằm ở Lot10 , đường Jalan Bukit Bintang. Không chỉ giới trẻ Malaysia mà kể cả du khách tour du lịch malaysia giá rẻ cũng bị ấn tượng bởi cách trang trí bar này như một cung điện hoàng gia Nga xa hoa , hoa lệ với tông vẻ son đậm và các họa tiết baroque. Sàn nhảy tại đây có sức chúa lên tới 400 người.
- Elixi:lại được thiết kế theo một phong cách khác. Với một thảm đỏ trải dài từ cổng , bạn một tinh cầu Hollywood thực sự đang sánh bước trên thảm đỏ đầy rực vậy. Bar này nằm ở chức vị Số 37 , 39 & 41 Changkat Bukit Bintang.
- Havana Bar & Grill: nằm dọc theo tòa nhà chính của Changkat Bukit Bintang , đây cũng là một tổ hợp nhà hàng và hộp đêm mang hơi hướng Mỹ Latinh một cách Dữ dội. Nằm ở 2 & 4 Lorong Sahabat , Changkat Bukit Bintang , là một trong những khu ăn chơi nức tiếng ở khu vực này.
- Pinchos Tapas Bar: nẳm ở 18 Changkat Bukit Bintang , và phong cách đậm nét Tây Ban Nha với các vũ điệu cuồng nhiệt.  Nếu đi vào ngày cuối tuần nên đi sớm để tránh hết chỗ.
- The Bier Bar: Nếu bạn muốn tìm muốn quán bar mang đậm phong cách Đức dù đi tour du lịch malaysia giá rẻ thì quán chính là nơi chốn bạn cần. Ngoài những món ăn truyền thống của Đức , bia chính là thức uống chẳng thể lượng thứ. Bạn có xác xuất tìm đến quán ở số 47 Changkat Bukit Bintang.
- The Whisky Bar: nằm cuối Changkat Bukit Bintang , giữa lĩnh vực của các quán bar sôi động , nhưng bar lại khá yên lặng và nhẹ nhõm với các loại rượu whisky hay các loại rượu thượng thặng và từ từ nghỉ ngơi , thưởng thức chúng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top