Tour du lịch nha trang giá rẻ -Tận hưởng bữa sáng người bản địa
Còn gì cực kì hơn khi tour du lịch nha trang giá rẻ mà còn được thương thức các món ăn lừng danh ở đây theo đúng cách của người dân xứ sở.  Dù có  đơn giản chỉ là tô bún chả cá sứa phối hợp , hay xôi cá cơm... , nhưng bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hương vị đậm đà , mê li trong từng món ăn sáng ở đô thị biển Nha Trang này.
Bữa sáng lừng danh của người Nha Trang nổi danh có thể kể đến như bún chả cá sứa kết hợp , xôi cá cơm , bánh khoái mực hấp dẫn.

Bún chả cá mê man du khách tour du lịch nha trang giá rẻ
Nói đến thành thị biển ở Khánh Hòa , du khách tour du lịch nha trang giá rẻ chẳng thể không nhắc đến món bún chả cả lừng danh ở đây. Tô bún chả cá đúng chất nhất ở đây thường thấy phần nước lèo rất trong với vị thanh ngọt được nấu lọc từ cá liệt , cá bò và vị chua nhẹ từ cà chua , dứa. Khi ăn , bạn có xác xuất gọi tô bún chả kết hợp các vị như chả cá , cá bò và sứa để thưởng thức và cảm nhận đủ vị ngọt từ cá và vị dai , giòn sừn sựt từ sứa. Hãy thử cho thêm chút mắm ruốc , vắt miếng chanh và gắp kèm rau sống khi ăn để tô bún gia tăng phần đậm đà.
Nếu Hữu ý đinh di lịch Nha Trang thì đừng quên đưa món bún chả cá vào danh sách những món ăn ngon và phổ biến nhất vào danh sách những món ăn nên thưởng thức khi đến với thành thị biển rất xinh này.
Cơm xôi nổi tếng của người dân biển Nha Trang
Bên cạnh đó , cơm xôi cá là món ăn đặc trưng , và nức tiếng nơi đây. Với nhiều thế hệ người Nha Trang , hàng xôi cá cơm của cô Loan trên đường Huỳnh Thúc Kháng từ lâu trở thành một món ăn sáng việc quen thuộc và cũng là điểm dừng chân của nhiều thực khách khu du lịch tới đây.. Món xôi này tuy nhìn thì khá giản đơn , nhưng để được món cá xôi ngon thì các công đoạn cần làm và để sẵn lại tương đối cầu kỳ. Phần cá cơm và xôi được kho nấu với nhiều nguyên liệu , trong đó nước dừa được cô Loan tiết lậu là “bí mật” để món ăn có hương vị đượm đà và biệt lập mà không phải nơi nào cũng có.
Đĩa xôi ngon với sự phối hợp giữa nhiều hương vị như mằn mặn của cá cơm kho , mùi thơm của xôi nếp dẻo , một chút vị béo của mỡ hành rưới trên mặt nhưng giá lại rất hạt rẻ. Chỉ với 10.000 đồng , bạn sẽ nhận được một đĩa xôi cá cơm ngon lành , nhưng vẫn đảm bảo đủ no cho cả sáng làm việc.
Bánh khoái mực mới lạ nên thưởng thức khi tour du lịch nha trang giá rẻ
Một món ăn khác mà bạn cũng nên thử khi đến đó đây là bánh xèo mực. Nghe tên đã thấy khác lạ và hấp dẫn , bánh xèo nhưng lại có mực tươi. Đây Ấy là món ăn hấp dẫn nhất trong những món ăn sáng của người dân miền biển Nha Trang. VỚi những chiếc bánh xèo mực khi chín thường có lớp bột vàng ươm , giòn rụm , bên trong mực chín tới , ăn còn giữ nguyên vị thơm ngọt , khi ăn kèm theo chút rau sống , chấm kèm cùng mắm nêm hoặc mắm ớt tỏi mặn mà cũng đủ khiến thực khách đê mê vì hương vị của món ăn này rồi.
Ăn sáng xong , hãy thưởng thức và nhấm nháp một tách cà phê ở những quán cà phê ven biển để tận hưởng vị mát của những làn gió biển và vị mặn trong những làn gió ấy. Bạn cũng có xác xuất mua ly cà phê vừa nhâm nhi vừa đi dạo dọc theo con đường Trần Phú. Trong không gian của biển xanh , cát trắng , nắng vàng , ly cà phê sánh đặc theo khẩu vị của người dân Nha Trang sẽ lưu lại  đầy đủ một bữa sáng khó quên cho chuyến du lich Nha Trang của mình.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top