Tour du lịch nha trang giá rẻ và thưởng thức bún lá ngon tuyệt
Còn gì tuyệt vời hơn khi tour du lịch nha trang giá rẻ vừa vui chơi , giải trí , nghỉ dưỡng và được thương thức những món ăn độc đáo nơi đây. Trong đó , phải kể đến bún lá.
Bún lá được sản xuất từ hạt gạo và cũng là một đặc sản của Nha Trang , mà tour du lịch nha trang giá rẻ bạn không nên thứ lỗi. Bún lá là một bún tươi , đặc sản nổi danh của đô thị biển miền Trung. Được chế biến từ gạo như các loại bún tươi khác , nhưng với công thức riêng của mình , những người thợ làm bún ở đây đã cho ra đời những sợi bún nhỏ , mềm và dai. Bên cạnh đó , họ còn sắp xếp những sợi bún nhỏ thành những hình dạng na ná chiếc lá nhìn rất đẹp mắt.
Sợi bún tươi sau khi chế biến được sắp đặt thành những phần nhỏ , na ná như những chiếc lá. Các thành phần nông dân của món ăn như bún , cá dầm , chả cá đều được vận chuyển hàng ngày từ Nha Trang vào nên luôn đảm bảo sự tươi ngon.
Những sợi bún tươi sau khi chế biến được sắp đặt thành những phần nhỏ , na ná như những chiếc lá. Các thành phần của món ăn như bún , cá dầm , chả cá luôn tươi ngon.

Tour du lịch nha trang giá rẻ - thương thức bún cá dầm
Món ăn với bún lá được nhiều du khách tour du lịch nha trang giá rẻ ưa thích là bún cá dầm , với thành phần nông dân bún lá , cá dầm , chả cá và nước dùng. Ngoài nguyên liệu chính là bún còn có cá dầm , là nhân tố quan yếu có tác động đến một điều gì đó đến hương vị món ăn. Các dầm là đặc sản nức tiếng , được chế biến bằng cách làm sạch , luộc chín , bỏ da và xương , thịt cá được thái thành từng khúc vừa ăn.
ngoài ra , chả cá với các thành phần là Cá thu , cá mối , cá cờ cũng là nguyên liệu quan yếu với món ăn này. Chả cá thường được chiên hoặc hấp.
nước lèo không nấu từ xương heo như các loại bún khác , mà nước dùng được ninh từ các loại xương cá cá thu , cá cờ hoặc mua các loại cá nhỏ khác.  Vì thế  , nước dùng của món ăn này có vị ngọt nhẹ rất tự nhiên.
Tour du lịch nha trang giá rẻ nếu bạn muốn thưởng thức , chủ quán sẽ chần bún tươi đại thể nước sôi rồi cho vào bát , thịt cá dầm và chả cá được cho lên trên , thêm một ít hành ngò , chan ngập nước dùng. Bát bún thơm ngon , ngun ngút khói trông rất hấp dẫn. Ăn kèm là đĩa rau ăn sống cũng rất đặc thù của người dân Nha Trang , tất cả các loại rau rau như xà lách , rau thơm , húng quế , bắp chuối đều được thái nhỏ và trộn đều với giá đỗ dài.
Húp một thìa nước dùng cảm nhận cái ngọt thanh thắm thiết của món ăn. Gắp lát chả cá chấm vào chén nước chắm làm từ ớt tương và mắm ruốc , cái dai mềm của chả cá hòa với cái hương vị thắm thiết của nước chắm làm tăng thêm sự ngon miệng cho người thưởng thức.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top