Với 4 ngày sắp tới dành để du lịch Lào từ Hà Nội nên thiết kế lịch trình du lịch như thế nào cho phù hợp? Dưới đây là tour du lịch lào 4 ngày giá rẻ thăm quan ở Viêng Chăn và Luông Pha Băng.

Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

Xuất phát buổi sáng hành trình du lich Lào, Hướng dẫn viên và Xe của Công ty Phượng Hoàng đón Đoàn tại điểm hẹn trước ra nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài làm thủ tục bay bắt đầu Chương trình Du lich Lào. Khách đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi đến Lào.
Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Lào 4 ngày
Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Lào 4 ngày
Mất 4 tiếng để đi từ Hà Nội tới Viêng Chăn, HDV và Xe đón Quí Khách tại sân bay Wattay - Viêng Chăn Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Du khách Ăn trưa tại nhà hàng, Nhận phòng khách sạn.

Buồi chiều thăm quan hệ thống các ngôi chùa như ngôi chùa cổ Sisaket với hàng nghìn pho tượng cổ, được xây dựng từ năm 1818. Tiếp đó Quí Khách đi thăm Chùa Hò Phra Keo - ngôi chùa ấn tượng được thiết kế theo kiến trúc Khmer được xây dựng từ thế kỷ IV. Tiếp đến thăm Chùa Sỉ Mương, một ngôi chùa nổi tiếng liêng thiêng, ở đây Quý khách sẽ được buộc chỉ cổ tay cầu may mắn, sau đó đi thăm That Luang - Trái tim của đất nước triệu voi. Quí Khách đến thăm ở Khải Hoàn Môn Patuxay điểm nổi tiếng để ngắm toàn thành phố Viêng Chăn từ trên cao. Tham quan mua sắm ở Talat Sao (Chợ Sáng).

Tối ăn ở nhà hàng và thăm quan mua sắm ở khu chợ đêm Viêng Chăn
Xem thêm: Du lịch Lào - Đông Bắc Thái Lan 4 ngày từ Hà Nội
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng ở khách sạn xong, Đoàn thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng, sau đó lên xe dể đến với cố đô Luông Pha băng. Trên đường đi, Hướng dẫn viên và Xe oto sẽ đưa Đoàn thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng khác như vườn tượng phật với rất nhiều bức tượng phật, hay Vang Viêng - điểm đến hấp dẫn của những vị khách Tây. Quí Khách dùng bữa trưa ở thị trấn Vang Viêng, sau đó, lên xe tiếp tục hành trình đến với Luang Prabang.
Quý khách đến nơi vào tầm tối và dùng bữa tối ở thành phố. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn.
du lịch Lào 4 ngày tham quan lễ hội thạt luổng
du lịch Lào 4 ngày tham quan lễ hội thạt luổng
Ngày 3:  KHÁM PHÁ CỐ ĐÔ LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Từ 5-6:00: Hướng dẫn đưa  Du khách xem Tắc-Bạt -các nhà sư xếp thành hàng đi qua phố, nhận những đồ vật mà người dân dâng - một trong những nét văn hóa đặc trưng của người lào] – đây là một nét văn hóa đặc trưng của người Lào. Các nhà sư xếp thành một hàng đi qua các phố để nhận đồ người dân dâng lên.

8:00: Khách sẽ Thăm quan 2 hang động chính của động Pak Our là Tham Ting và Tham Theung, để chiêm ngưỡng hàng ngàn bức tượng phật to nhỏ, kích thước, hình dáng khác nhau, đã có từ 300 năm trước

12:00: Sau khi dùng bữa trưa ở nhà hàng, Quí Khách tham quan Thác nước Kuang Si là hệ thống quần thể các thác nước gồm nhiều thác nước nhỏ, và hồ bơi  là hệ thống hồ tuyệt đẹp ở lào, và được xếp vào những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất hành tinh

Tối: Dùng bữa tối ở nhà hàng, Khách tự do khám phá Luang Prabang về đêm như đi chợ đêm hoặc thưởng thức các điệu nhảy truyền thống Lào tại các vũ trường.
Xem thêm: Du lịch Lào-Thái Lan-Udon Thani 3 ngày giá hợp lý từ Hà Nội

Ngày 4:  LUÔNG PHA BĂNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đi ngắm bình minh trên đỉnh Phou Si. Đoàn tham quan Bảo tàng Quốc gia (Hoàng triều trước đây), nơi trưng bày một số các đồ vật cá nhân của các thành viên trong Hoàng tộc, thăm quan Wat Xieng Thong.

Buổi trưa ăn ở nhà hàng và chiều về mua sắm tự do để làm quà du lịch Lào, sau đó, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng.
15:00 Hướng dẫn và Xe ô tô đưa Quí Khách đến sân bay Luông Pha băng làm thủ tục để về Việt nam. Xe và Hướng dẫn của Công ty du lịch Phượng Hoàng ở Hà Nội sẽ đón và đưa Khách về lại điểm hẹn lúc trước.
Kết thúc tour du lịch lào 4 ngày từ Hà Nội.
Chi tiết liên hệ Công ty du lịch Phượng Hoàng - 0435 33 53 88 - Mr Phương.
 
Top