Du lich Lao để con người trở về với tĩnh lặng và yên bình, tạm rời xa những lo lắng và muộn phiền. Cùng với đó là kết hợp tham quan với tour du lịch ở Đông Bắc Thái lan - Udon Thani. 


Du lịch Lào - Đông Bắc Thái Lan 4 ngày từ Hà Nội
Du lịch Lào - Đông Bắc Thái Lan 4 ngày từ Hà Nội
Dù Lào mặc dù không nổi tiếng với những trung tâm mua sắm lớn như các quốc gia khác trong khu vực như , nhưng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, sự yên bình và hiền hòa của mình, đất nước Lào đang là điểm đến mà nhiều du khách, đặc biệt là các du khách Việt Nam.
Hành trình du lich lào và đông bắc Thái ngoài được tham quan, tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hoá, ẩm thực của nước bạn Lào, bạn còn được ghé đến và tìm hiểu ở các di tích về Chủ tịch Hồ Chí Minh một thời hoạt động cách mạng tại Udon Thani trong những năm tháng kháng chiến bảo vệ tổ quốc.

Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)
Đúng 7 giờ sáng, HDV và xe của Du lịch Phượng Hoàng đón đoàn khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, và bắt đầu du lịch lào bằng đường máy bay. Sau đó lên máy bay bay thẳng từ Hà Nội đi Viêng Chăn.
Tới Viêng Chăn và làm xong thủ tục thì cũng đã trưa, xe và HDV đón quý khách tại sân bay Wattay - Viêng Chăn đưa về ăn trưa ở về Trung tâm thành phố. Sau khi ăn xong, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn nhận phòng khách sạn cho  bạn.
Chiều:  Đến thăm quan ở những điểm nổi tiếng khác của thủ đô Viêng Chăn nhu: Tượng đài Chiến thắng Patuxay, chùa Thạt Luổng - một trong những biểu tượng của nổi tiếng của Phật giáo Lào. Đây cũng là biểu tượng linh thiêng được in trên đồng tiền KIP của Lào. Sau đó về ăn tối nhà hàng.
Chiều muộn, thưởng thức cá sông nướng và bia lào ở các quán ven sông Mekong. Khám phá viên chăn về đêm nếu bạn muốn bằng các tour khám phá Viêng Chăn bằng xe tuk tuk.
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - UDON THANI (Ăn sáng, trưa, tối)
Dùng bữa sáng ở khách sạn
Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục chương trình tham quan hệ thống các chùa ở Viêng Chăn. Dâng hương cầu phúc, cầu tài tại chùa Si muong - ngôi chùa linh thiêng nhất thủ đô Viêng Chăn....
Sau khi tham quan ở các chùa xong, bạn sẽ được tự do tham quan và mua sắm Bạc Lào tại trung tâm sản xuất Bạc nổi tiếng có tên là Chintana. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Đoàn khởi hành đi Udon Thani – du lịch Thái Lan thông qua Cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua dòng sông Mekong. Trên đường đoàn sẽ vào ghé thăm ở Buddist Park - Salakeoku, thuộc về Nongkhai – một công trình độc đáo của những người theo đạo Hindu với rất nhiều các bức tượng Phật độc đáo, đặc sắc mà bạn sẽ thấy thích và hứng thú.
di-du-lich-lao-de-ghe-tham-nhung-hieu-sach-co

Đi du lịch lào để ghé thăm những hiệu sách cổ
Ngày 3: UDON THANI - VIÊNG CHĂN (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn.
Đoàn bắt đầu ngày thứ 3 tham quan ở UDon Thani, và đến tham quan khu di tích bản Nong Ồn. Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sống và hoạt động cách mạng trong những năm 1928-1929 trên đất Thái Lan. (Tuy về sau này Bác chuyển về hoạt động ở tỉnh Nakhonphanom). Sau đó, đoàn tự do mua sắm hàng hoá tại các siêu thị: Big C, Tesco Lotus, Robinson…Ăn trưa tại Nhà hàng tự chọn Centara.
Đoàn khách về lại Viêng Chăn, trên đường, ghé mua sắm Gian hàng miễn thuế của tập đoàn Đao Huong tại Cửa Khẩu Hữu Nghị I. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nhận phòng khách sạn.
Xem thêm: Du lịch Lào - Đông Bắc Thái Lan 4 ngày từ Hà Nội
Ngày 4: VIÊNG CHĂN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Ngày cuối cùng, khách sẽ đi chơi buổi sáng và ăn trưa ở Viên Chăn, chiều sẽ đi máy bay về lại hà Nội.
Trong ngày nay, du khách sẽ đến thăm quan và dâng hương cầu chúc ở chùa Sasiket, sau đó, mua sắm quà lưu niệm, tự do vui chơi ở đây.
Ăn trưa ở Viêng Chăn.
Chiều: Quý khách ra sân bay đón chuyến bay từ sân bay Viêng Chăn về Hà Nội
15h50: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình du lịch Lào-Thái Lan- Udon Thani 4 ngày, hẹn gặp lại quý khách./.
 
Top