Du lịch Malaysia Putra Jaya giá rẻ 5 ngày với EP travel. Chi tiết chương trình du lịch Malaysia như sau:

NGÀY 01: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR (Ăn tối)

11h45: Bắt đầu chương trình du lịch malaysia,  Quý khách tập trung trước tại điểm hẹn đã định, HDV và Xe ô tô của EP Travel đón ra sân bay quốc tế Nội Bài  bắt đầu Lịch Trình du lịch malaysia. Đoàn Khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đi Kuala Lumpur - malaysia.

Tới sân bay Kuala Lumpur, Xe của Eastern Phoenix Travel tại địa phương sẽ đón Du khách về thành phố Kuala Lumpur đoàn nhận phòng khách sạn Royal 4**** hoặc tương đương.

Du khách nghỉ ngơi , ăn tối.
Du lịch Malaysia Putra Jaya giá rẻ 5 ngày
Du lịch Malaysia Putra Jaya giá rẻ 5 ngày
NGÀY 02 : KUALA LUMPUR - THĂM QUAN VÀ MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng xong,Hướng dẫn sẽ đưa Đoàn Khách tới thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở Kuala Lumpur như Quảng trường độc Laoapj, tháp đôi Petronas, cung điện hoàng gia .

Quý khách đến thăm và mua sắm Suria KLCC, tiếp theo đó đoàn có thể lên Skybridge, được đặt tên là “cánh cửa dẫn đến bầu trời” - miền đất của sự vô hạn và vĩnh cửu, nơi không có gì là không thể - chiếc cầu trên không nối liền hai tháp của Tòa tháp đôi Petronas (chi phí lên cầu tự túc).

Ngoài ra, Đoàn có thể thăm quan và mua sắm tại Quảng trường thời đại Berjaya, mua sắm tại Pavillion Kuala Lumpur, hay Sungei Wang - nơi tập trung những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry. Tại đây, không chỉ là mua sắm các mặt hàng từ thời trang cao cấp đến đồ lưu niệm, điện tử, hàng gia dụng, phụ kiện, sách, Quý khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, ăn uống, làm đẹp..

Đoàn ăn tối tự túc khám phá ẩm thực Malaysia. Đoàn nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 6 ngày kết hợp du lịch Malaysia
NGÀY 03: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng ở khách sạn trước khi lên đường đến thăm Cao nguyên Genting. Trên đường đến cao nguyên Genting, du khách sẽ đến thăm động batu-nơi có đền thờ lớn nhất của người Hindu ở Malaysia, và mua một vài món quà đặc trưng ở đây.
Đến Cao nguyên Genting, Khách sẽ được vui chơi ở khu giải trí lớn nhất Đông nam Á. Ghé đến ở các sòng bài lớn nhất Đông Nam á hay du lịch, khám phá hệ thống khách sạn liên hoàn với 6 khách sạn lớn nhỏ, số phòng lên tới 5000 phòng. Chiều về, Quí Khách trở lại Kuala Lumpur và nghỉ ngơi ở đó
Du lịch Malaysia tham quan ở thành phố hành chính mới Putra Jaya giá rẻ 5 ngày
Du lịch Malaysia tham quan ở thành phố hành chính mới Putra Jaya giá rẻ 5 ngày
NGÀY 04: PUTRA JAYA - TRƯỜNG ĐUA F1 - PORT DICKSON (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng ở khách sạn xong, Đoàn Khách đến thăm quan với thành phố Putra Jaya với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Quảng trường hồi giáo, Tòa nhà Perdana Putra,... và thăm quan ở trường đua xe công thức 1 Sepang CirCuit SIC nổi tiếng ở Malaysia. Chiều tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Ăn tối và nghỉ ngơi ở Port Dickson.
Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ chỉ với 10 triệu
NGÀY 05: PORT DICKSON - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Buổi sáng, đoàn thăm quan thị trấn Port Dickson, tự do nghỉ ngơi đến giờ ra sân bay về Việt Nam.

Xe oto đưa Du khách ra sân bay Kuala Lumpur làm thủ tục nhập cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân Bay Nội Bài, xe đưa Quý khách vế điểm hẹn, kết thúc chương trình tour du lịch Malaysia 5 ngày 4 đêm. Chia tay và hẹp gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.
 
Top