Tour trung quoc - Khám phá Cửu trại câu

 Tiên cảnh hạ giới - Cửu Trại Câu , là khu du lịch sinh thái nổi tiếng thuộc tỉnh Tứ xuyên – Trung quốc, được xem là một trong những thắng cảnh hàng đầu ở Trung Quốc và đứng trong top 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới.

Cửu Trại Câu các mùa trong năm sở hữu một vẻ đẹp riêng, nhưng trong cảm nhận của nhiều khách tour trung quoc thì mùa thu mới là thời điểm đẹp nhất. Đây là khoảng thời gian các cánh rừng lá xanh bạt ngàn chuyển màu vàng - đỏ, tương phản với lòng hồ trong xanh. Thời tiết trở lạnh sớm nên lá cây cũng nhanh đổi màu hơn hơn. Đặc biệt, ở Cửu trại câu, nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh, khoảng 8-15 độ với nắng nhẹ rất thích hợp để đến tour du lịch.
Tuy nhiên, sang tháng 11, thời tiết chuyển lạnh và bắt đầu có tuyết rơi làm cho việc di chuyển khó khăn hơn
Nếu có ý định đi du lich trung quoc gia re bạn nên tránh các dịp lễ từ 1-7/10 hoặc 10/10 vì lượng khách đến đây rất lớn và chi phí du lịch đắt hơn hơn nhiều lần.


Thắng cảnh đẹp nên ghé qua khi đến Cửu trại câu

Cửu Trại Câu gồm tất cả 114 hồ nước trong xanh và hơn 17 thác nước, bạn sẽ không thể đi hết trong 1 ngày nhưng có một số điểm đến nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:
- Hồ Thiên Nga (Swan Lake): Là hồ nước dài 2250m, rộng 125m, đẹp như bức tranh, bạn có thể  chụp được những khoảnh khắc đẹp với thiên nga đang bơi lội trong hồ
- Panda Lake  - Hồ Gấu Trúc: Mang trên mình  những hoạ tiết có màu xanh quyến rũ
- Hồ Ngũ Hoa hay được gọi là Colorful lake: là một trong những hồ đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Đây là hồ nước cạn có thể đổi màu khi đứng và quan sát tại các vị trí khác nhau, đáy hồ trong vắt có thể nhìn thấy những thân cây cổ đại chạy ngang dọc.



 
Top