Bạn dự định sẽ đi du lịch Trung Quốc cho dịp lễ 2/9 nhưng phân vân liệu đó có phải thời điểm lý tưởng? Dưới đây Phuonghoangtours xin đưa ra một vài gợi ý cho khách du lịch Trung Quốc thời điểm lý tưởng như sau:

Du lịch Trung Quốc-thủ đô Bắc Kinh
Du lịch Trung Quốc-thủ đô Bắc Kinh


Các điểm du lịch ở Trung quốc trải dài mọi miền của đất nước. Không những vậy, mỗi mùa trong năm lại mang đến cho Trung Quốc những nét đẹp và độc đáo riêng. Nhưng để có chuyến du lịch Trung Quốc ý nghĩa, hãy để ý một vài điều sau đây:

Là đất nước có diện tích rộng lớn nên không tránh khỏi sự khác nhau về thời tiết của mỗi vùng miền. Ví dụ, miền Bắc có mùa đông rất lạnh giá thì miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Có thể thấy, Tháng 9 hoặc tháng 10 là thời điểm tuyệt nhất để du lich Trung Quoc. Thời điểm này là vào mùa thu, cảnh sắc nơi đây rất đẹp, thời tiết vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên đây là thời điểm Quốc khánh Trung Quốc nên sẽ đông khách du lịch và giá cả các dịch vụ cũng cao hơn.

- Mùa xuân vào khoảng tháng 4,5, cũng là thời điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc, bởi thời điểm này các loài hoa đang đua nhau nở, cây xanh cũng đang lúc đâm chồi xuân. Cảnh vật cũng rất tuyệt.

Du lịch trung Quốc vào mùa hè thường không được ưa chuộng nhiều vì mùa này mưa khá nhiều, nhiệt độ cũng cao hơn. Tuy vậy nếu du khách thích đi du lịch Trung Quốc vào mùa hè thì có thể chọn địa điểm là Tây Tạng hay Mông Cổ. Những cao nguyên này vào mùa hè rất đẹp.
Nên đi du lịch Trung Quốc khi nào
Nên đi du lịch Trung Quốc khi nào
Đi du lich Trung Quoc vào mùa đông cũng rất thích. Mặc dù thời tiết rất lạnh, nhưng bạn sẽ được ngắm các cảnh đẹp chìm trong làn tuyết trắng.

Bắc Kinh: Bạn có thể đến thăm quan điểm du lịch như Tử Cấm thành, Thiên An Môn, Vạn lý trường thành, sân vận động Tổ Chim…

Thượng Hải: thành phố kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Một số điểm du lịch hấp dẫn tại Thượng Hải là chùa Phật Ngọc, tháp truyền hình Minh Châu phương Đông, bến Thượng Hải…

Tô Châu: tham quan ở Hàn Sơn Tự - một trong 10 ngôi chùa cổ danh tiếng nhất Trung Quốc cũng như, hòa mình vào cảnh sắc yên bình của một vùng đất đầy thi thư.

Hàng Châu- được xem như thiên đường chốn hạ giới. Nơi đây không chỉ có nhiều cảnh sắc nổi tiếng như Tây Hồ, Tây An, Hoa Thanh Trì mà còn có sản phẩm lụa Hàng Châu rất đẹp

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Trung Quốc cho kỳ nghỉ lễ mùng 2/9 sắp tới, nhưng chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín bạn có thể tham khảo tour du lịch Trung Quốc của Phượng hoàng tours. Các bạn hãy gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Hotline: 04 35 33 53 88/86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
 
Top