Cùng du lich Malaysia khám phá đáng nhớ tại điểm du lịch thuộc đảo Penang.

Cắm trại tại mũi Muka Head
Bạn có thể ghé thăm Vườn quốc gia ở Penang để ngăm nhìn cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt. Dù rằng đây có thể coi là Vườn quốc gia mà diện tích không phải là rộng nhất, bạn vẫn có thể thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka quyến rũ, xinh đẹp và tổ chức bữa tiệc ngoài trời với đồ nướng như thịt, hải sản. Hoặc đến ghé thăm Khu bảo tồn rùa ở Pantai Kerachut sau khi ăn xong.
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
Du lịch Malaysia-Những trải nghiệm lý thú ở Penang mà bạn chưa biết
Du lịch Malaysia-Những trải nghiệm lý thú ở Penang mà bạn chưa biết
Trải nghiệm trên xe 3 bánh
Mỗi góc nhỏ của Penang có ẩn chứa vô số những điều đặc biệt và cách tốt nhất để khám phá là gặp gỡ, trò chuyện với dân địa phương. Bạn nên trải nghiệm ngồi trên chiếc xe ba bánh đi trên các con đường và lắng nghe những câu chuyện xoay quanh các tòa nhà đối với bề dày lịch sử của vùng đất này. Chú tài xế sẽ gợi ý những điểm hấp dẫn để ăn trưa, một vài điểm du lịch nên ghé tới hoặc các trải nghiệm mới vì họ là người hiểu rõ và nắm rõ về nơi này nhất.

Nếm mùi của sầu riêng Malaysia
Sầu riêng là loại quả được khá người du lịch Malaysia ưa chuộng. Trong đó sầu riêng ruột đỏ là điều không thể bỏ qua của Malaysia. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá hợp lý.
Xem thêm: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá tốt
Du lịch Malaysia-Thưởng thức sầu riêng ruột đỏ
Du lịch Malaysia-Thưởng thức sầu riêng ruột đỏ

Nếm thử một ly Toddy
Đặt chân đến Penang, khách du lịch hãy nếm thử loại thức uống truyền thống của địa phương– được làm từ dừa, đường thốt nốt, mang tên Toddy. Nên thưởng thức Toddy đúng vị ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat, phố Chợ -Market Lane tại Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Thưởng thức vẻ đẹp của Penang
Cắm trại ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé đến ở khu biệt thự nhiều năm tuổi ở Relau, và thăm quan ngôi đền thiêng về diệt trừ tà ma.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình du lịch Malaysia xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top