Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm và cùng săn tìm ngay các Hành trình du lịch Malaysia tour 3 ngày giá ưu đãi với Phượng Hoàng Tours cho mùa hè này.

Tham gia tour du lịch này và khám phá Genting nơi vui chơi giải trí đông vui nhất Đông Nam Á, thủ đô Kuala Lumpur nổi tiếng với các trung tâm mua sắm sầm uất, và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa… .
du-lich-kuala-lumpur-malaysia-3-ngay
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour quý khách sẽ được hướng dẫn viên đưa đến tham quan các địa danh như:
- Cao nguyên Genting-nơi nổi tiếng với các trò giải trí tuyệt vời nhất trong khu vực cũng như những sòng bài lớn của thế giới.
- Động Batu là điểm đến không thể thiếu của khách du lịch nhất là những người theo đạo Hồi.. Chính vì cả đất nước Malaysia, chủ yếu dân số theo Hindu giáo nên động Batu được coi là biểu tượng thiêng liêng của quốc gia này.
- Tham quan cung điện Hoàng Gia, tượng đài chiến thắng, quảng trường độc lập. Sau đó, chụp hình kỷ niệm và shopping tại Trung tâm mua sắm KLCC - Tháp đôi Petronas, du lịch Bà Chùa Thiên Hậu, mua sắm tại cửa hàng Chocolate, chiều về tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong thành phố và thăm quan ở khu chợ Hoa và Bukit Bintang. Mua quà kỷ niệm tour du lịch Malaysia nếu muốn.
du-lich-chinatown-malaysia
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá tốt với Du lịch Phượng Hoàng
Các khách sạn để đoàn khách nghỉ ngơi ở đây đều là các khách sạn 3* sạch sẽ, với đầy đủ tiện nghi.
Đoàn khách sẽ bay đến và về bằng máy bay của hãng hàng không Vietnam.

Tất cả chi phí cho gói du lịch này chỉ 8.490.000 đồng.
Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội, thuế sân bay 2 nước, xe đưa đón, giá phòng khách sạn 3 sao, ăn uống theo chương trình, phí bảo hiểm dịch vụ.

*** Các chi phí du khách phải tự lo gồm phí làm hộ chiếu (không cần xin visa), hành lý quá cước (nếu có), tiền thuế (nếu hành khách mang đồ phải đóng thuế), tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương và các chi phí khác như phí điện thoại, phí khuôn vác hay ăn uống ngoài chương trình.

Chi tiết liên hệ với chúng tôi Eastern Phoenix Travel – 04.3533.5388 - Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com

 
Top