Săn tìm với các tour du lich Malaysia giá rẻ với EP Travel  giải trí ở LegoLand cùng các con của bạn.

Thay vì lựa chọn thủ đô Kuala Lumpur, hoặc thành cổ Melaka hay cao nguyên nghỉ ngơi Genting, du khách có thêm điểm khám phá mới khi tới du lịch Malaysia. Đó là khu giải trí Legoland có  diện tích lớn nhất 30 ha, ở thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Khu vui chơi, giải trí Legoland này đã hấp dẫn khoảng 2 triệu lượt khách đến du lịchvà thành điểm giải trí yêu thích khi du lịch Malaysia.
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi cho trẻ
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi cho trẻ
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
Ở ngay cổng chào và khu vực soát vé, các bé sẽ thấy các con thú đáng yêu như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... được dựng theo nghệ thuật lego, với kích thước to lớn nằm tại đường đi, tạo sự gần gũi. Dạo bước xung quanh Legoland và tham gia hết các trò chơi ở 6 khu vực vui chơi, giải trí nổi bật Lego Land, Imagination. Lego Kingdom, Land of Adventure, Miniland, Lego Technic khách du lịch du lich Legoland Malaysia sẽ tìm ra nhiều điểm thú vị, tuyệt vời ở đây ví dụ sung sướng khi hoàn thành xong một sản phẩm lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi này đặc biệt là trẻ em, sẽ được thỏa sức vui chơi vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, vui chơi vào các trò mạo hiểm được nhiều người lựa chọn như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể vui chơi cùng các con nhỏ giúp các em phát triển trí tưởng tượng, tăng cường sức sáng tạo hoặc hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong đó các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để du khách nhìn được nét đẹp nhiều danh thắng du lịch nổi bật của châu Á thông qua nghệ thuật lego. Đó là Miniland, vùng đất trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Các công trình này được làm công phu, giống thật đến từng điểm từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Khi ngắm nhìn chúng, du khách không khỏi trầm trồ, thầm cảm phục về sự tinh xảo của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá tốt với Du lịch Phượng Hoàng

Để giải trí hết Legoland Malaysia, bạn có thể mất nửa ngày, có khi cả một ngày. Vì thế, nên sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi con bạn được nghỉ hè.
Tiền vé thăm quan:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top