Làm sao để có tour du lich Singapore giá rẻ và tiết kiệm? Có thể với một số thông tin dưới đây, bạn sẽ thấy có ích cho chuyến đi sắp tới của mình:

1. Mua vé máy bay giá rẻ tiết kiệm một khoản không nhỏ
Du lịch nước ngoài chắc chắn sẽ tốn hơn du lịch trong nước và sẽ tốn của bạn một khoản kha khá. Vì thế, để tiết kiệm cho chuyến đi thay vì lựa chọn các hãng hàng không quốc gia với giá cả có phần đắt đỏ thì những hãng hàng không giá rẻ không phải lựa chọn tối ưu cho bạn.  Đặc biệt có thể kể đến Tiger Air - luôn có cáchành trình bay thẳng từ cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khi dùng thẻ lên máy bay của hãng bay này cho nhà hàng ở Singapore, các điểm vui chơi ở đây, bạn cũng được chiết khấu một khoản khá khá đủ để mua một chiếc áo hàng hiệu ở đây rồi.
Xem thêm: Hè du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội

2. Di chuyển bằng tàu điện ngầm thay
Để tiết kiệm thêm cho chuyến đi của mình thì đi lại bằng taxi và di chuyển giữa các địa điểm không phải là lựa chọn thông minh và tối ưu bởi sẽ tiêu tốn của bạn một khoản tương đối. Nhất là khi ở Singapore, hệ thống tàu điện ngầm khá phát triển và phủ khắp mọi nơi của đảo quốc xinh đẹp này.
Tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển phổ biến và được sử dụng nhiều ở đây cũng khá rẻ. Nhất là với người du lịch Singapore giá rẻ, tiết kiệm.
6 mẹo nhỏ để có chuyến du lịch Singapore giá rẻ
6 mẹo nhỏ để có chuyến du lịch Singapore giá rẻ

3. Lựa chọn và nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ
Nhà nghỉ ở Singapore khá đắt đỏ, và sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách cho chuyến du lịch của bạn. Vì thế, để có chuyến du lịch Singapore tiết kiệm hãy chủ động đặt phòng trước ở Angoda hoặc Booking Online- những trang đặt phòng trực tuyến. Nhưng cũng không đảm bảo nhà nghỉ ở đây khá rẻ đâu nhé.
Có thể kể đến nhà nghỉ tiết kiệm chi phí nhất ở chung phòng với các backpaker khác hay ở homestay. Chi phí tiền phòng được chia đều cho mọi người trong phòng và bạn sẽ tiết kiệm được một phần tương đối. Thêm vào đó, còn có thể làm quen và kết bạn với bạn mới một cách dễ dàng.
Hoặc tìm đến Bugis hoặc China Town - là những khu tập trung của công nhân và nhiều người đi làm phổ thông nên có thể tìm thấy các nhà nghỉ giá rẻ ở đây.Ở đây khá thuận tiện để đến các khu du lịch hay mua sắm ở trung tâm.
Thêm nữa, nên lựa chọn đi du lịch vào các mùa thấp điểm, lượng du khách ít. Bạn sẽ dễ tìm phòng cũng như chọn được phòng giá rẻ.

4. Mua sắm thông minh
Mua sắm ở khi phố Orchard, bạn sẽ tìm thấy mọi hoàng hóa từ rẻ cho tới cao cấp, với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, dù là thành phố phát triển bậc nhất của Châu Á, nhưng mua hàng ở đây không có nghĩa bạn không được mặc cả. Nhất là chú ý mặc cả khi mua hàng  ở khu Tiểu Ấn và phố Tàu để nhận được mức giá tốt nhất.
Vào các mùa giảm giá, các thương hiệu lớn từ xa xỉ đến bình dân đều đồng loạt giảm giá các sản phẩm từ 20-80%, vì thế, du lịch Singapore vào thời gian này, bạn sẽ có thể mua được rất nhiều đồ, giá thấp hơn khi còn chưa hạ giá đến cả 4 lần.
Và nhất là, nếu bạn có chẳng may đi du lịch vào thời gian không được giảm giá thì hãy cố gắng hạn chế móc hầu bao của mình ra để mua sắm nhé. Nó sẽ tốn của bạn một khoản không nhỏ đâu.
Xem thêm: Du lich Singapore gia re tu Ha noi

5. Thay vì ăn nhà hàng, hãy lựa chọn street food.
Tìm đến các quán ăn đường phố không chỉ thưởng thức được ẩm thực của đất nước này, mà còn không mất quá nhiều chi phí cho ăn uống như khi lựa chọn những nhà hàng.
Bạn có thể đến trung tâm Hawker với những quán cafe hay các món ăn Singapore với mức giá chỉ từ 2 SGD, hay đến Arab Street và Little India để nếm thử món cari và một vài món đặc biệt khác. Ngoài ra, các quán cafe trong khu Tanjong Bagar hay Tiong Bahru với những tiệm bánh, hàng cafe xinh xắn mà giá cũng phải chăng.

6. Vui chơi và du lịch ở những khu vực miễn phí
Ở Singapore có khá nhiều điểm du lịch không mất phí như các công viên cây xanh hay các bãi biển xinh đẹp ở đảo Sentosa. Vui chơi ngoài khu vực Garden by the Bay- vẫn có thể ngắm khu vườn độc đáo này mà không phải mất phí
Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ chỉ với 10 triệu
 
Top