Du lịch Singapore ngày nay đã không còn quá khó khăn đối, đặc biệt khi bạn có một ít vốn liếng tiếng anh. Hãy điểm qua một số trung tâm mua sắm cũng như những thiên đường mua sắm khi đi du lịch Singapore:

Du lịch Singapore tham quan Đại lộ Orchard Road - thiên đường mua sắm tại Sing
Du lịch Singapore tham quan Đại lộ Orchard Road - thiên đường mua sắm tại Sing

Singapore – được mệnh danh là đảo quốc sư tử, là quốc gia có diện tích nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á nhưng đặc biệt phát triển vượt trội về kinh tế và du lịch. Với tour Singapore bạn không thể không bỏ qua các khu mua sắm sầm uất với các loại sản phẩm, hàng hóa đa dạng, giá cả hợp lý. 
Xem thêm: Du lịch Singapore hè 2015 giá rẻ nhất

Trung tâm mua sắm lớn khi du lịch Singapore?

Đầu tiên không thể không kể đến khi du lịch Singapore là thiên đường mua sắm dọc đường Orchard như: Singapura Plaza, Lucky Plaza, Center Point, Tangs, Orchard Central, Ngee Ann City, (mua sắm ở những địa điểm này bạn có thể mặc cả giá) với các loại hàng hóa như quần áo, túi xách, giầy dép, đồ thể thao…của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


Du lịch singapore không thể bỏ qua vivo city
Du lịch singapore không thể bỏ qua vivo city
Với hệ thống hơn 350 cửa hàng, Vivo City không hổ danh là trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore. Với tour du lịch Singapore, địa điểm này chắc chắn là nơi không thể thiếu. Đến với khu trung tâm mua sắm này bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các loại hàng hóa nơi đây. Tuy nhiên, ngoài việc mua sắm tại khu buôn bán sầm uất này, bạn còn có thể thưởng thức các mòn ăn vô cùng hấp dẫn như Chili Crab hay canh hầm Ếch (dù hơi chát tý thôi, nhưng đảm bảo rất ngon). Khu mua sắm này đặc biệt phù hợp cho những bạn đang lưu trú gần khu Habour Front, gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và St. James Station.

Xem thêm: Chú ý khi du lịch singapore nên mang theo những gì?

Bugis, Raffle City, Penisula Plaza cũng là địa điểm hấp dẫn nhiều người Việt và lui tới khi chọn tour du lịch. Khu Bugis với các mặt hàng như đĩa CD, quần áo, phụ kiên thời trang, … với giá cả hợp lý.
Các khu mua sắm China Town và Little India là điểm đến thú vị cho những bạn muốn khám phá và tìm hiểu đời sống thường ngày của những người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ. Nếu bạn là người ham mê đồ cổ, đồ trang sức, đổ thủ công mỹ nghệ của Trung Quốc và Châu Á thì khu phố China Town là khu phố không thể bỏ qua khi du lịch Singapore. Đồ lưu niệm để tặng bạn bè, người thân khi đi du lịch Singapore bạn cũng nên mua tại đây do giá mua ở đây được coi là rẻ nhất. Còn khu phố Little India bạn có thể mua trang sức, nước hoa, những bộ Sari hay thậm chí là các poster của các ngôi sao điện ảnh Bollywood.


Tham khảo:
TOUR DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ: SENTOSA - JURONG 4 Ngày BẰNG MÁY BAY

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan khu mua sắm Kampong Giam – khu phố Ả Rập với đa dạng các loại trang sức, nữ trang, hàng thảm dệt và lụa thổ cẩm cầu kỳ.
Còn nếu bạn là tín đồ Công nghệ? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chợ công nghệ thông tin Funan nơi bày bán những sản phẩm điện từ mới nhất mà giá thì chỉ bằng 60% so với giá được bán ra trên thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật ở Funan là truy cập vào Internet mà không mất phí, hơn nữa, ngay sau khi mua hàng, bạn còn được nhận tiền hoàn thuế GST nữa.
Chú ý để mua hàng với giá cả hợp lý, bạn không thể không đến Bugis, Lucky Plaza hay China Town.

Ngoài những địa điểm trên, nếu là người đã từng đến Singapore chắc hẳn bạn còn biết đến nhiều khu phố mua sắm hơn nữa. Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết để giới thiệu với những người lần đầu tiên đến với đảo quốc sư tử thì từng đây địa điểm đã là quá nhiều để bạn khám phá hết trong 1 tour Singapore rồi.
Xem thêm:  
 
Top