Chia sẻ về tour Malaysia với khách du lịch 4 phương


Malaysia là một trong những đất nước thân thiện, ổn định và đẹp nhất nhì Đông Nam Á. Nghành du lịch Malaysia đang rất phát triển và nổi tiếng. Chính vì thế mà các tour du lich malaysia được rất đông du khách từ nhiều quốc gia khác nhau đến nghỉ mát. 

1. So với các nước khác

Vốn không ầm ĩ với các chốn ăn chơi như ở Thái Lan, không hấp dẫn bởi vẻ đẹp tuyệt với và thơ mộng như Singapore nhưng Malaysia vẫn đầy hấp dẫn bởi một vẻ đẹp lung linh, cổ kính và cũng không kém phần sang trọng đã chinh phục bao khách du lịch khi đến với tour du lịch Malaysia.

2. Du lịch Malaysia có những gì?

Những thành phố lớn thì sang trọng với những tòa tháp bằng kính cao nhất nhì thế giới, khu vực ngoại ô thì những cánh đồng, những rừng cây bạt ngàn bên cạnh những ngôi nhà nhỏ theo phong cách truyền thống.

 Chia sẻ về tour Malaysia với khách du lịch 4 phương
 Chia sẻ về tour Malaysia với khách du lịch 4 phương


Khách du lịch quốc tế đi tour Malaysia không chỉ bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng và những thắng cảnh đẹp sinh động mà còn bởi những môn nghệ thuật truyền thống đặc sắc của quốc gia Malaysia.

Du khách đến với Malaysia chắc chắn sẽ được chinh phục bởi tác phẩm nghệ thuật lụa Batik nổi tiếng thế giới, những tấm lụa này được may thành những trang phục chuyên mặc vào những dịp thật đặc biệt và trang trọng như đám cưới, lễ mừng thọ hoặc trong những dịp lễ hội lớn.

Bên cạnh đó, đến với đất nước Malaysia, quý khách còn được thưởng thức nghệ thuật vẽ tay Henna độc đáo đã chinh phục và trở thành sở thích của những người nổi tiếng như Beckham, Angelina Jolie… Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour du lich Malaysia mà chưa biết hành trình nên đi như thế nào cho phù hợp thì nên tìm hiểu trước nhé.
 
Top