Đi lại ở Bali khi đi du lịch đảo Bali Indonesia

Đảo Bali được du khách du lịch ưu ái dành cho cái tên “thiên đường nhiệt đới”. Bali nổi lên như một viên kim cương quý rực rỡ trong số hàng nghìn hòn đảo thơ mộng của Indonesia. Mỗi năm, đảo Bali đón hàng triệu lượt khách du lịch và trở thành điểm đến thu hút khách du lịch lớn nhất Indonesia. Bali nổi bật với bãi biển xanh cát trắng trải dài trong cái nắng vàng nhiệt đới, văn hóa phong phú cùng các lễ hội và những ngôi đền đẹp có kiến trúc cổ vĩ đại.
di lai o bali khi di du lich dao bali indonesia
di lai o bali khi di du lich dao bali indonesia

Phương tiện đi lại ở đảo Bali

Bạn có thể đi lại bằng xe ôm hoặc taxi vì phương tiện giao thông công cộng ở Bali không được phát triển cho lắm, tuy nhiên đi lại như vậy giá cả khá tốn kém. Cách tốt nhất để khám phá hòn đảo này là thuê một chiếc xe máy và tự do đi tham quan. Các điểm tham quan ở Bali cũng rất dễ đi, chỉ cần có bản đồ là bạn có thể tự đi tham quan mà không cần hướng dẫn viên

Hiện có khá nhiều hãng hàng không có chuyến bay tới Bali như Thai Airways, Singapore Airways, Tiger Airways và Air Asia. Trong đó Air Asia được nhận định là có giá vé rẻ nhất. Nên mua vé trước khoảng 3 – 4 tháng để có được giá vé rẻ.

Thời điểm du lịch đảo Bali Indonesia thích hợp

Khí hậu ở đảo Bali tương đối ổn định. Thời tiết nắng ấm, tương đối mát mẻ nhưng cũng hay mưa vào chiều tối. Thời điểm mùa hè (từ tháng 4 đến tháng 7) là thời điểm thời tiết dễ chịu cũng như có nhiều lễ hội văn hóa Bali. Do vậy có thể nói đây là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bali.
 
Top