Tháng 7 sắp đến còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt tour du lịch Singapore ngay và luôn. Tháng này là tháng sale off của nhiều thương hiệu thời trang lớn, cũng là thời điểm những đứa nhỏ được nghỉ hè. Vậy hãy nhanh tay tìm và đặt tour du lich Singapre gia re ngay thôi. 

Sau đây là một vài tour du lich Singapore giảm giá hè 2015 để bạn tham khảo:

1. Tour du lich Singapore-Malaysia giá rẻ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Đây là tour du lich Singapore-Malaysia từ Hà Nội kết hợp và chỉ dành 2 ngày dành cho Singapore là bạn đã có thể thám hiểm một cách toàn diện nhất về cuộc sống cũng như các điểm du lịch ở nơi đây. Tại đây, bạn sẽ được tham quan đến những điểm nổi tiếng nhất ở Singapore như đảo Sentosa, vườn thực vật Garden by the Bay, các điểm thăm quan gần sông Singapre, hay khám phá về thiên nhiên và các loài chim ở vườn chim Jurong.
Du-lich-singapore-malaysia-Vuon-Chim-Jurong-02
Du lịch Singapore-malaysia: Vườn chim Jurong
Sau đó, những ngày còn lại trong tour du lịch sẽ dành để ghé thăm về Malaysia - nơi bạn sẽ cảm nhận được những nét văn hóa đa dạng mà ảnh hưởng lớn đến từ Trung và Ấn.Tại đây, bạn không chỉ được mua sắm ở những trung tâm thương mại lớn như KLCC ở ngay dưới tháp đôi Petronas, khám phá thành phố kuala Lumpur, Malacca cổ kính hay cao nguyên Genting náo nhiệt của những sòng bài.
Chi phí của tour này hiện nay được giảm chỉ còn 13.990.000 đồng.

2. Tour du lịch Singapore giảm giá đặc biệt chỉ còn 9.290.000 đồng 4 ngày 3 đêm.


Một trong những tour du lịch Singapore hè giá rẻ nhất được chú ý hiện nay, tìm hiểu về quốc đảo Singapore trong 4 ngày.
Tour du lich Singapore này sẽ đưa bạn đến và về bằng máy bay và ở khách sạn 3 sao hiện đại.
Những địa điểm mua sắm lớn bạn sẽ được ghé thăm và mua sắm ở đây như OG, Singapura Plaza,Taskasimaya, Lucky plaza, Robinson hay các cửa hàng thời trang ở đường Orchard . Khám phá về các loài cá, sinh vật biển ở những thủy cung dưới lòng đất  như SEA Aquarium, hay tìm hiểu về cuộc sống dưới lòng đất của người dân Singapore ở Suntec City, đảo Sentosa,....
du-lich-singapore-The-Merlion-Sentosa
Du lịch Singapore-đảo Sentosa
Bạn sẽ được tham quan ở nhiều danh thắng đặc sắc của thế giới, các khu vui chơi rộng lớn, các khu bảo tồn thiên nhiên với hàng ngàn cá thể hay thử sức mình ở những trò chơi mạo hiểm khi du lịch Singapore giá rẻ. Và shopping ở những khu trung tâm mua sắm lớn.
Các trung tâm thương mại hiện đại bạn có thể ghé đến như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza. Đến ghé thăm các cá thể thực vật quý hiếm của thế giới ở Garden by the Bay, tìm hiểu về cuộc sống của người Singapore ở dưới lòng đất tại thành phố Suntec City, tham quan ở đảo Sentosa và chiêm ngưỡng kiệt tác nghệ thuật nước ở chương trình nhạc nước, thủy cung lớn nhất thế giới SEA Aquarium -nơi bạn có thể xem đến hơn 20.000 loại san, bảo tàng hàng hải ...
Với 9 triệu bạn đã có tour du lịch Singapore trong mơ, tìm hiểu quốc đảo Sư tử.
 
Top