Tham gia tour bali Indonesia năm 2015 để kịp Tham dự sự kiện về Thời trang và Thực phẩm tại đảo bali năm 2015


Đốt lửa trước 488 kỷ niệm của Jakarta vào ngày 22 tháng 6 năm 2015, Thời trang và Thực phẩm Liên hoan Jakarta (JFFF) năm 2015, fiesta lớn hàng năm của thời trang và thực phẩm, sẽ lại sáng lên Thủ đô từ ngày 13 tháng 5 tới 7thJune năm 2015, tham gia đặt tại Summarecon, Kelapa Gading Center.
Như những năm trước, lễ hội sẽ có ba điểm nổi bật chính, đó là: các Fashion Extravaganza, một Liên hoan ẩm thực, và Gading Nite Carnival.
The Fashion Extravaganza sẽ bắt đầu cùng với thời trang Village Triển Hiển thị từ 13 đến 31 tháng 5 năm 2015 dọc theo hành lang của Diễn đàn Mal Kelapa Gading 3 (MKG3) để MKG5. Các chương trình thương mại sẽ có di sản phong phú của Indonesia thông qua thời trang, được trình bày trong các bộ sưu tập ready-to-wear của nhà thiết kế sắp tới, các học viện thời trang, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các thương hiệu nổi tiếng và nhà thiết kế hàng đầu.
Các extravaganza thời trang sẽ tiếp tục với một loạt các chương trình thời trang tại Ballroom của Harris Hotel & Conventions Kelapa Gading từ ngày 20-ngày 28 tháng 5 năm 2015. Như tính năng đặc biệt trong năm nay, sẽ có những thiết kế đặc biệt của 1 Hiển thị trên 20 tháng 5 bộ sưu tập đặc trưng bởi hai nhà thiết kế của Indonesia phân biệt nhất Marga Alam và Adjie Notonogero, cũng như đặc biệt truyền thống "kebaya" trang phục bộ sưu tập từ nhà sưu tập nổi tiếng Miên R.Uno và GRA Satuti Yamin
JFFF cũng sẽ thừa nhận con số người đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang của nước này trong các giải thưởng JFFF, dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 5 năm 2015. Các JFFF trao ban đêm cũng sẽ có một show thời trang của Batik Pekalongan bởi Didi Budiarjo phối hợp với Hội đồng quốc gia Pekalongan của Thủ công mỹ nghệ (Dekranasda).

tham du festival tai dao bali indonesia ve thoi trang va thuc pham nam 2015
tham du festival tai dao bali indonesia ve thoi trang va thuc pham nam 2015
Xem thêm :

>>> Du lịch Đảo Bali – Singapore du lịch 5n tour giá tốt mỗi ngày

Trình bày ẩm thực khác nhau từ khắp Indonesia và nước ngoài, các Lễ hội ẩm thực sẽ diễn ra từ 13 tháng 5 đến 7thJune năm 2015. Một số trong những tốt nhất của các món ăn riêng của Indonesia sẽ thưởng thức du khách tại 'Kampoeng Tempoe Doloe' (Old Time Village), trong khi Wine & Cheese Expo sẽ đưa du khách qua một số các thị hiếu tinh tế nhất của thế giới.
Mỗi năm, các Kampoeng Tempo Doloe (KTD) quản lý để mang lại một cảm giác đặc biệt cho những người thưởng thức cuộc phiêu lưu ẩm thực. Năm nay, diễn ra tại La Piazza, Kelapa Gading, các Kampoeng Tempo Doloe sẽ tái tạo không khí của Old Batavia với chủ đề Soenda Kelapa Harbor. Cùng với không khí bất thường, đơn từ 30 biểu tượng ẩm thực của quần đảo sẽ được sẵn sàng để thưởng thức du khách.
Tiếp đến KTD, Wine & Cheese Expo sẽ được tổ chức tại hội trường Mục đích Multi và La Prisma. Với một số tốt nhất rượu vang, pho mát và sôcôla từ khắp nơi trên thế giới, triển lãm được hỗ trợ bởi các đại sứ quán từ một số quốc gia. The Wine & Cheese Expo cũng sẽ có sự cạnh tranh của Indonesia Best Sommelier, Wine Hội thảo, Jakarta Wine & Cheese Run, và cũng Wine Dinner với vị khách đặc biệt Chef.
Như trong các phiên bản trước đó, hàng loạt các sự kiện trong lễ hội thời trang và thực phẩm Jakarta sẽ bắt đầu với excitements lớn tại Gading Nite Carnival. Dự kiến diễn ra vào ngày 14 tháng 5 năm 2015, năm nay lễ hội sẽ có các chủ đề: "Odyssey ở Harmony". Minh họa cho sự hài hòa của các yếu tố khác nhau bao gồm cả nước đá, nước, lửa, cát vàng, và các lễ hội sẽ có hàng trăm vũ công extravagantly mặc trang phục tuyệt vời, phao nổi trang trí, đa phương tiện và video ánh xạ, pháo hoa ngoạn mục, tạo ra một toàn bộ rất nhiều hứng thú.



Thông tin liên hệ :

Công ty Eastern Phoenix Travel

Hotline : 0975.699.988

Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội

Website : http://phuonghoangtours.com * Email : [EMAIL]phuonghoangtours@gmail.com[/EMAIL]
 
Top