Du lịch Bali các bạn đã chuẩn bị cho mình hành trình cụ thể như thế nào chưa? Dưới đây Du lịch Phượng Hoàng gợi ý Bảy địa điểm bỏ túi nhất định phải tham quan khi đến đảo Bali để bạn có chuyến đi ý nghĩa nhất nhé
tour-du-lich-bali

BALI - một hòn đảo nhỏ thơ mộng ngoài khơi Ấn Độ Dương của Indonesia. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà trong mắt rất nhiều du khách Bali đẹp ở rất nhiều góc độ khác nhau. Cùng khám phá Bali - Thiên đường sống ảo với những điểm HOT nhất Blogger đang săn đón: 

1. Đền Uluwatu - ngôi đền mang nét phong cách kiến trúc của Bali với các tầng mái lợp lá cọ đen nhánh chồng xếp lên nhau. Điều độc đáo nhất mà bất cứ ai khi nhìn thấy đền Uluwatu cũng đều cảm thấy kinh ngạc đó chính là vị trí đắc địa chênh vênh giữa trời và đất, tạo cho ngôi đền một vẻ đẹp hùng vĩ, mê ảo, bồng bềnh giữa những tầng mây trên cao và những con sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa dưới chân. 
tour-du-lich-bali

2. Đảo Nusa Penida - là hòn đảo lớn nhất trong số ba hòn đảo nhỏ xinh đẹp ở phía đông nam Bali, Nusa Penida đang là điểm đến ưa thích của những du khách mong muốn tìm kiếm sự hoang sơ và yên bình. 
tour-du-lich-bali

3. Đền Pura Tirta Empul - Ngôi đền Hindu này được xây dựng quanh 1 dòng suối và bể tắm đặc biệt. Ở sân trong của ngôi đền có nước nguồn trong xanh sủi bọt trong một cái bể hình chữ nhật thông qua một lớp trầm tích. Theo truyền thuyết của  người dân Bali thì nước nguồn này được tạo ra bởi thần Indra khi thần chiến tranh với vua Mayadenawa. Nơi đây thường đông đúc với nhiều người tham gia vào các nghi lễ tắm đặc biệt mà người dân đảo Bali gọi là Melukat. 

4. Đền Tanah lot : ngôi đền được xây dựng trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ bao quanh bởi biển chỉ cách bờ biển một lối đi nhỏ - Là 1 trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Bali, đền Tanah Lot thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến du lịch mỗi năm bởi khung cảnh cũng như cấu tạo rất đặc biệt , nơi đây cũng được coi là địa điểm lý tưởng để ngắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển Bali. Ngoài ra, ngôi đền giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân Bali. 
tour-du-lich-bali

5. Cung điện nước Tirta Ganga - nơi đây tựa như khu vườn thần tiên mà bạn có thể đi bộ giữa những đài phun nước hoặc lang thang quanh các khu yên tĩnh và khám phá vẻ đẹp của hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc. 
tour-luc-lich-bali

6. Đền Pura Lempuyang Luhur - chiếc cổng trời bước ra từ thần thoại. Để tới được chốn bồng lai tiên cảnh này, khách du lịch phải bước qua hơn nghìn bậc thang để chạm vào "Cổng thiên đường", món quà của sự trải nghiệm vất vả, và cực kỳ xứng đáng 
tour-du-lich-bali

7. Làng Kintamani: Nơi bạn có thể ngắm nhìn "nữ thần mặt trời" trên đỉnh ngọn núi Batur, ngọn núi lửa hiện vẫn còn hoạt động và ảnh hướng trực tiếp đến cuộc sống của người dân làng mỗi khi nó hoạt động trởi lại tại Bali. 
tour-luc-lich-bali

Nếu bạn cần tư vấn thêm về chuyến đi Bali, đừng ngần ngại liên hệ với Du lịch Phượng Hoàng để được tư vấn MIỄN PHÍ!


 
Top