Du lịch Trung Quốc ngày nay hấp dẫn khá nhiều du khách về tham quan ở Di Hòa Viên để thưởng lãm cảnh trí thiên nhiên, ngắm hoa thơm cỏ lạ, tìm về một cõi thư thái, tĩnh tại.

Tour du lịch Trung Quốc - tham quan vườn ngự uyển Di Hòa Viên vẫn còn giữ nguyên giá trị cho đến ngày nay.


Di Hòa Viên, nằm về phía Tây Bắc thành Bắc Kinh, trải dài trên diện tích 2.940 nghìn m2. Di Hòa Viên nổi bật và khiến người đến du lịch TRung Quốc phải nao lòng bởi cảh sắc xung quanh của Công viên một bên là núi Vạn Thọ và và một bên là hồ Côn Minh xanh biếc.
Di hòa viên được chia thành nhiều phần khác nhau, với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nếu như Điện Cần Chính nằm ở khu Cung là nơi hoàng để giải quyết những công việc quốc gia đại sự, thì Đại Kịch Lầu nằm trong Di Hòa Viên là nơi thường xuyên tổ chức các buổi diễn kịch. Đây là nơi từng trình diễn rất nhiều các vở kịch khác nhau để cho các vị hoàng đế, phi tần trong cung thưởng thức để giải trí. Ngày nay, nơi đây cũng trở thành điểm dừng chân của mỗi du khách đến du lịch Trung Quốc, ghé thăm qua Di Hòa Viên.
di-hoa-vien-du-lich-trung-quoc
Về phía núi Vạn Thọ có Phật Hương Các, lẩu thờ Phật cao 36m, với 2 mái kính. Bên kia là Hồ Côn Minh rất rộng lớn, là một phong cảnh hoang dã, tự nhiên nhất ở Di Hòa Viên, với 2 con đập, 6 đảo, 9 cầu, với cảnh trí non nước hệt như danh thắng Tây Hồ bát ngát.
Hồ Côn Minh cũng là nơi giải trí tuyệt vời dành cho những du khách đến đây vui chơi, ngồi trên thuyền và cảm nhận những làn gió mát từ mặt hồ, và ngắm nhìn toàn bộ khu vườn độc đáo này từ góc nhìn mới thật độc đáo.

Cảnh trí núi non, sông nước được bố trí hài hòa cũng những các loài cây, thực vật mang đến cho khu vườn nét đẹp đến nao lòng, tú lệ như cảnh đẹp chỉ có của Giang Nam, Tô Châu, nhưng cũng lại mang bên mình vẻ hào hoa rất Bắc Kinh.
Ngày nay, du khách đến du lịch Trung Quốc: tour phượng hoàng cổ trấn bay thẳng 2019 chọn Di Hòa Viên để thưởng thức cảnh trí thiên nhiên, ngắm hoa thơm cỏ lạ, tìm về một cõi thư thái, tĩnh tại. Hay đơn giản chỉ là tham gia vào những chương trình biểu diễn sưu tập tranh ảnh nghệ thuật được tổ chức trong vườn.
 
Top