Đi du lịch trung quốc giá rẻ: Sông Ly ở Quế Lâm - Nằm cách Nam Ninh 300 km, dòng sông Ly Giang xinh đẹp và xanh biếc tựa như một bức tranh sơn thủy đầy cảnh sắc hữu tình uốn lượn quanh thành phố Quế Lâm, thuộc tỉnh Quảng Tây. 
Đối với người Trung Quốc, Ly Giang được xem là một trong những thắng cảnh đẹp nhất trần gian. Nơi đây đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ và du khách du lịch trung quốc giá rẻ bởi vẻ đẹp hấp dẫn lạ kì của nó.
Dòng sông Ly nơi đây được trang trí đặc sắc bởi những ngọn đồi, và những vách núi dựng đứng ngang ngược và những hang động đầy kì bí, tất cả chúng đều được trang điểm thêm bởi màu sắc xanh tươi trẻ của những cánh rừng tre bạt ngàn. Dòng Ly Giang dài 437 km, được bắt nguồn từ núi Mao Nhi, rồi chảy qua thành phố của Quế Lâm sau đó đổ vào thành phố Dương Sóc. Chỉ tính riêng những đoạn đường dài khoảng 84 km chảy qua thành phố Quế Lâm thì dòng sông Ly đã băng qua đến hàng trăm quả núi, với những vách núi cao tựa sừng sững và in bóng xuống lòng sông tạo nên cảnh quan là một bức tranh thiên nhiên mỹ miều tựa như những bức tranh vẽ.  "Non xanh, nước biếc" của một bức tranh tuyệt đẹp cùng tour du lịch trung quốc giá rẻ của bạn.
song-ly
Trong một bài thơ của người Trung Quốc, mà bạn có thể xem trong du lịch trung quốc giá rẻ có viết như thế này: “Con sông như một dãy ruy băng lụa màu xanh lá cây, và những ngọn đồi là những cái kẹp tóc màu xanh ngọc bích”.
Xem thêm tour khác: tour du lịch trương gia giới

 
Top