Trong tour du lịch trung quốc bạn có thể tìm hiểu sâu về con người và đất nước trung quốc một cách kĩ lưỡng và sâu sắc nhất.
 Bạn có thể đi tour du lịch trung quốc và đến Hoành Thôn - An Huy, nơi đã được xây dựng, thiết kế, thi công theo một hình dáng đặc biệt như chú bò to lớn.
Ngôi làng cổ tại khu Hoành Thôn – An Huy này, du khách đi tour du lịch trung quốc sẽ được thăm thú kì quan với thiết kế xây dựng chính là theo hình dáng của một con bò lớn, tại sao lại là một chú bò? Điều này đã được giải thích rõ trong lịch sử của người trung quốc, con bò đã được dùng để tượng trưng cho đời sống dựa chủ yếu vào nông nghiệp truyền thống của người dân An Huy.
Ngôi làng được che chở bởi dãy Hoàng Sơn lừng danh và tất nhiên không thể không kể đến những kênh rạch chằng chịt, len lỏi trong phố xá, vắt vẻo những cây cầu cổ. Tới thăm Hoành Thôn, du khách du lịch Trung Quốc thường không quên ghé qua Cam Sảnh, một lâu đài tuyệt đẹp từ gỗ, với trang trí dát vàng, được xây dựng từ năm 1855. Dạo bước ngắm phố cổ hay thả mình theo con thuyền trôi sông là thú vui khó quên nơi đây. Rất nhiều cảnh quay trong bộ phim nổi tiếng Ngọa hổ tàng long đã được bấm máy tại đây.
hoanh-thon
Chính vì vậy các bạn đi tour du lịch trung quốc nên đến với Hoành Thôn-An Huy để hiểu thêm về con người xứ Trung Hoa.
 
Top