Cửu trại câu đẹp cả 4 mùa trong năm với những cánh đào đua nhau khoe sắc mỗi khi xuân về, hay mùa hè với những khoảng trời xanh biếc soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng. Mùa thu tuyệt đẹp như bức tranh thủy mặc với những thảm lá đỏ hấp dẫn hay mùa đông lạnh giá với một màu trắng của tuyết nhưng vẫn vô cùng đẹp vởi những cánh hoa bay lất phất mỗi khi chiều về. Vì thế, dù bạn đi theo tour du lịch Trung Quốc nào đến với cửu trại thì mùa nào cũng có cái đẹp riêng.
Có lẽ với những gì được thiên nhiên ban tặng, Cửu trại Câu được công nhận là di sản văn hóa thế giới và cũng là một trong 5 khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới được phân hạng IUCN.
du-lich-trung-quoc-cuu-trai-cau

Du lịch Trung Quốc- du lịch Cửu Trại Câu cùng tour tháng 10

Tháng 10 chính là thời điểm đẹp nhất ở đây, khi mùa thu đến với những làn nước trong xanh màu ngọc bích, với những hàng cây ngân hạnh hai bên đường khoác lên mình tấm áo vàng đỏ rực rỡ cả một góc trời. Tháng này lượng khách du lịch trung Quốc đến đây thăm quan rất nhiều.
Cảnh đẹp của Cửu trải Câu mùa này đẹp tới nỗi chỉ cần cầm máy ảnh lên và chụp tự do bất kỳ 1 góc nào đó cũng như thể bạn đã săn lùng góc chụp đó từ lâu lắm rồi. Ngoải ra, ở đây bạn còn có thể gặp thêm các loài động vật khá đặc biệt ở đây như sóc, thỏ, gõ kiến hay những chú gấu trúc mà bạn nghĩ rằng chỉ có thể gặp ở trong phim.
/du-lich-trung-quoc-cuu-trai-cau
Cửu Trại hấp dẫn khách du lịch Trung Quốc không chỉ mởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, nhưng đầy quyến rũ,mà còn bởi những cánh rừng trúc bạt ngàn , xanh mướt, hay những hồ nước đẹp. Nếu bạn để ý thì rất nhiều cảnh ở Cửu trại này là nơi ghi hình của những bộ phim nổi tiếng 'Anh hùng xạ điêu' và 'Tân Thần điêu đại hiệp'.
Buổi tối, hãy ngủ lại dưới những mái nhà đơn giản và ấm cúng của những người dân bản xứ và thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở đây, tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân Cửu Trại. Hãy nếm thử món lẩu nấm thơm lừng và trà sữa nóng hôi hổi ngon tuyệt của mảnh đất này.
 
Top