Đi du lịch trung quốc giá rẻ, đến với châu trang, Giang Tô, bạn như được đến với thành cổ ngày xưa của đất nước nhiều năm lịch sử này.   
Châu Trang là vùng đất có vẻ đẹp cực kỳ có chất thơ ca và vô vàn hữu tình đặc trưng Trung Quốc mà trong khi du lịch trung quốc giá rẻ bạn cần đi thưởng ngoạn.
Châu Trang chính là một thị trấn tuy không lớn và rộng như ở Bắc Kinh, nhưng có những dòng sông nước cổ nhất tồn tại ở Trung Hoa, nơi đã được xây dựng từ những năm 1086. Thị trấn Châu Trang nằm ngay bên cạnh và rất gần với Thượng Hải, cũng gần cạnh khu Tô Châu, mà hai điểm du lịch này vốn đã rất nổi tiếng, vì vậy Châu Trang lại càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách đi du lịch trung quốc giá rẻ và đôi khi nơi đây đã quá tải lượng khách tham quan, du lịch và ngắm cảnh. Hiện nay, số lượng người dân sống ở đây cũng khá ít, vào khoảng chưa tới 20.000 người.
giang-to
Du khách tới Châu Trang không chỉ được ngoạn cảnh sơn thủy hữu tình mà còn được tham quan những ngôi chùa Phật giáo, Đạo giáo cổ kính, mua những món lưu niệm từ mây, tre tinh xảo. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để khách đi du lịch trung quốc giá rẻ  thăm Châu Trang vì lúc này, thành phố tổ chức lễ hội đua thuyền rồng truyền thống.

 
Top