Tour du lịch nha trang giá rẻ - tham quan ở biển Đại Lãnh
Tour du lịch nha trang giá rẻ ngoài những bãi biển trải dài cát trắng , những khu du lịch Vinpeal Land nổi danh , biển Cát Lãnh là điểm đến mà bạn không nên bỏ quá khi đến đô thị biển này.
Tour du lịch nha trang giá rẻ - tham quan ở biển Đại Lãnh
Biển Đại Lãnh nằm cách thành thị Nha Trang khoảng 80km , là vùng biển cả mênh mông , xanh biếc , nhóng nhánh ánh aìc vàng.  Nổi danh và tạo dấu ấn với những bởi bãi cát trắng mịn màng tinh khiết , biển Đại Lãnh có độ thoải lớn và làn thanh thủy xanh có thể nhìn rõ tận đáy , có xác xuất bơi lội xa bờ.  Xung quanh bờ biển là những hàng phi lao xanh biếc chạy dài thu hút du kháh tour du lịch nha trang giá rẻ .
Tour du lịch nha trang giá rẻ - tham quan ở biển Đại Lãnh

ngoài ra , cũng có nguồn nước ngọt chảy ra , hòa vào đại dương , quanh năm không cạn , chỉ cần dùng xẻng xúc thôi là cũng có thể tìm thấy một nguồn nước ngọt ngay gàn biển rồi. Biển Đại Lãnh cũng khá thuân tiện nếu du khách tour du lịch nha trang giá rẻ muốn tìm hiểu thêm về làng chài ở Khải Lương , Đầm Môn hay cảng Vũng Rô kề ngay phía bắc.
Nơi đây có vị trí địa lý khá cực kì khi có cảnh rừng núi ngoạn mục kề bên với 12km phía bắc đèo Cả vòng vo , hay đèo Cổ Mã phía Nam như dáng một chú ngựa đang lao xuống tắm Biển Đông.
Dù bạn vào Nam hay ra Bắc , ngọn đèo Cả là nơi bạn có thể ghé đến , nơi có địa danh Đại Lãnh nổi tiếng với những dải cát trắng mịn , những cơn sóng vỗ rì rào của biển cả , những làng chài nhộn nhịp người kéo lưới và và những cảnh quan sơn thủy hữu tình hai bên sườn núi. Bạn cũng nên tham khảo những điều cần biết khi đi tour du lịch nha trang giá rẻ trước khi đi Đại Lãnh.
Đại Lãnh là một trong những danh lam thắng cảnh được công nhân từ cổ xưa của cả nước. Năm 1836 , vua Minh Mạng đã cho chạm trổ cảng Đại Lãnh vào một Cửu Đinh đồng trang trí trước sân Thế Miếu của đất đế đô. Năm 1853 , dưới thời vua Tự Đức , Đại Lãnh lại được giới thiệu trong “Tự điển quốc gia” do triều đình biên soạn.
Đến Đại Lãnh , du khách có khả năng dọc theo dãy phố chính hoặc đi sâu vào làng chài tại đây.  Có khả năng tìm hiểu lối sống và cung cách sinh hoạt của người dân Đại Lãnh , hay giản đơn chỉ là mua chút hải sản khô làm quà tour du lịch nha trang giá rẻ .  Ngoại giả  ở Đại Lãnh , đugnừ quên thưởng thức những món hải sản tươi rói vừa được đánh bắt từ biển với cách chế biến sản vật phong phú và đâm đà hương vị địa phương.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top