Cùng tour du lịch malaysia tới bờ đông của bán đảo Malaysia
Cameron Highlands: nằm gần Ipoh, Cameron Highlands là một địa điểm nổi tiếng của tour du lịch Malaysia giá rẻ. Các điểm tham quan ở Cao nguyên Cameron là: Gunung Brinchang đỉnh núi cao nhất rừng rêu Malaysia rừng rêu, thác nước Parit Waterfall, Valley Blue Valley với thế giới hoa lớn nhất Rafflesia, vườn hoa hồng trồng trung tâm Rose Robinson Garden và Rose Valley Rose Center Valley, Robinson điều hành, Bảo tàng Đường hầm thời gian, cùng với các khu vườn bướm.
Cùng tour du lịch malaysia giá rẻ tới bờ đông của bán đảo Malaysia

Kuantan: các thành phố lớn nhất trên bờ biển phía đông của bán đảo Malay, nổi tiếng với những bãi biển hấp dẫn của Malaysia du lịch: công viên khỉ Teluk mít tố nữ, bãi biển Balok gió, Pantai Batu Hitam đá đen, cùng với điểm tham quan thú vị khác như làng chài Beserah, đảo Snake Pulau ular, làng Sungai Lembing với mỏ thiếc ngầm thuộc loại lớn nhất thế giới, cụm Panching hang động với bức tượng Phật đang ngủ bên trong, thác nước và nhà thờ Hồi giáo Berkelah Nhà nước của Nhà thờ Hồi giáo bang Pahang.
Đồi Fraser: đồi nằm ở bang Pahang, được coi là nơi tốt nhất cho xem chim, với hơn 250 loại chim đã được nhìn thấy. Các điểm tham quan bao gồm tháp đồng hồ tiếng Anh, các nhà khai thác Jeriau Thác nước và đi bộ đường dài đường dẫn như Hemmant Trail, Trail Bishop và Pine Tree Trail.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988



 
Top