Tour du lịch nha trang giá rẻ – ôn tuyền Trường Xuân
Bạn đang lên kế hoạch cho thời hạn tour du lịch nha trang giá rẻ và đang tìm hiểu thêm về các địa điểm có thể đi khi du lịch đến thành phố biển này.
Tour du lịch nha trang giá rẻ – ôn tuyền Trường Xuân 

Tham quan và ngâm mình ở suối nước nước Trường Xuân khi tour du lịch nha trang giá rẻ .
Tour du lịch nha trang giá rẻ đối với khách du lịch Việt đã là điểm đến khá nức tiếng , với những bải biển xanh , nước trong , những rặng dừa râm mát phía bờ cũng những bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Một trong những điểm đến không phải dành cho các hoạt động giải trí dưới biển nhưng vẫn lôi cuốn du khách đến tham quan là suối nước nóng Trường Xuân.
Nằm cách thành phố biển Nha trang khaongr 50km về phía Tây bắc là suối khoảng nóng Trường Xuân thuộc xã Ninh Tây , Thị xã Ninh Hòa. Đây là một trong những điểm tour du lịch nha trang giá rẻ nức danh với các lao vụ chăm sóc sức khỏe thiên nhiên khá tốt.
nẻo đường đến suối Trường Xuân khá giản đơn , từ Nha Trang , chạy xe theo quốc lộ 1A ra hướng Bắc rồi đi qua phường Ninh Hiệp ( thị trấn Ninh Hòa quá khứ ) , sau đó , rẽ trái về phía Tây thượng trình 26 là đã gần tới điểm gần đến.  Suối nước nóng  Trường Xuân chỉ cách đó khoảng chừng vài trăm mét. Chưa cần hỏi đường bạn đã thấy được vô số những biển hướng dẫn chỉ đường đến suối khoáng nóng này , cũng như các dịch vụ ở đây cũng khá phát triển. Đây là một nguồn suối nước khoáng vào loại quý hiếm chưa được khai khẩn hết công suất , và cũng chỉ được sử dụng nhiều bởi các khách đến tham quan tour du lịch nha trang giá rẻ .
Dòng suối nóng trường Xuân là một trong những dòng suối nóng có diên tích khá lớn ở Việt Nam , được bắt nguồn từ suối Ba Hồ cùng hòa với nước đi ra từ các kẽ tường của một khối đá granodiorit trồi lên mặt đất , với diện tích chừng 200 m2 và cao 1 , 5 – 2m so với địa hình xung quanh. Gần đó , có một mạch nước khác được khoan sâu tới 85m , làm nên hai mạch nước nóng lớn của nơi đây , với lượng nước có khả năng thu được mỗi giây khoảng từ 4-5 lít.
ôn tuyền Trường Xuân có độ nóng tới 76 độ C , khá thuần khiết và chứa các khoáng chất rất tốt cho thân hình con người. Thêm vào đó , nơi đây còn được tự nhiên tặng thưởng cho Cảnh trí hữu tình , nên ngoài việc đến thăm , tắm suối , du khách tour du lịch nha trang giá rẻ còn có xác xuất đi dạo , cũng như ngắm phong cảnh rừng núi. Hay có khả năng tìm hiểu thêm về người dân tộc nơi đây về phong tục , tín ngưỡng và sinh hoạt của người dân tộc Ê-đê và Rắc-lây.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top