Tắm mát ở suối Ba li - tour du lịch nha trang giá rẻ
Nức danh tour du lịch nha trang giá rẻ là đô thị biển với những bờ biển đẹp tuyệt đến nao lòng người đến , nhưng bên cạnh đó , du khách vẫn có xác xuất tìm thấy những thác , suối khác khá đẹp ở đất liền để vui chơi. Một trong số đó phải kể đến là suối Ba Li.
Tắm mát ở suối Ba li - tour du lịch nha trang giá rẻ 

Tour Tour du lịch nha trang giá rẻ về Cam Lâm , vui chơi và tắm mát ở suối Ba Li.
Suối Ba Li thuộc địa phận của hai xã thuộc huyện Cam Lâm là Cam Tân và Cam Hòa , cách thành thị Nha Trang chỉ khoảng 30km về phía Nam. Cái tên suối Ba Li được bắt nguồn bởi hồ Ba li gần con suối đó.
Đây là điểm du lịch phù hợp nếu bạn muốn tour du lịch nha trang giá rẻ nghỉ ngơi hay dã ngoại cùng bè bạn , bởi thời tiết ở đây khá tiên tân cũng như thiên nhiên còn khá hoang sơ do được bảo tàng. Nơi đây còn đặc biệt khá thuận lợi trong việc đi lại , với các biển chỉ dẫn cụ thể từ thành phố Nha Trang.
Từ đập tràn , du khách đã có thể cảm nhận ngay vẻ đẹp của hồ nước với nột bên là nước xanh minh mông , lấp lánh , nhìn ngút mắt , bên kia lại là cánh rừng đặc dày , xanh um.
Điểm thuận tiện để nơi đây trở nên điểm dã ngoại cắm trại cho du khách tour du lịch nha trang giá rẻ là những bãi cát kiểu như bãi bồi quanh suối , nên dù ngồi ở đâu cũng có khả năng nghe được tiếng suối chảy róc rách , thực sự rất bình yên.
Chọn cho đội của mình một bãi cát bên suối , và lội qua. Tuy khoảng cách giữa 2 bên dòng suối chỉ khoảng 2m nhưng rất khó qua vì đá có nhiều rêu , dễ trơn trợt. Nhưng đoạn đường cũng khá an toàn bởi nước không quá sâu , còn chưa qua đến đầu gối nữa.
Khi đến đích rồi , những tán cây to để làm nơi nghỉ ngơi cho buổi trưa nắng rát quả là điều tuyệt trần. Một đội Dự bị cho bữa trưa , đội còn lại làm lều du ngoạn và để đồ. Tại đây , còn tuyệt vời gì hơn khi làm những món đồ nướng ngoài trời kiểu BBQ.
Ăn xong , hãy ngơi nghỉ dưới những gốc cây mát đó và trò chuyện cùng nhau. Đến chiều có thể chọn cho mình một phiến đá to để thả mình ở đó , hay nghịch ngơm với dòng suối bên cạnh , nếu thích cũng có khả năng cùng nhau chơi trò chơi , hay thám hiểm rừng...quả là những hoạt động độc đáo khi tour du lịch nha trang giá rẻ .
Đến chiều cảnh hoàng hôn của suối cùng với những ánh nắng nhạt của ánh aìc vàng tạo nên một khung cảnh khôn xiết đẹp đẽ , ấn tượng với bất kỳ ai khi đến đây.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top