Tour du lịch malaysia giá rẻ vui chơi trong công viên I-city
Nổi tiếng với các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, tour du lịch malaysia giá rẻ , bên cạnh việc thu hút du khách bởi những khu nghỉ mát cao cấp ngưỡng, những bãi biển tuyệt đẹp của nó.
Ngoài những điểm đến phổ biến như Petronas Twin Towers, hoặc các công viên giải trí hàng đầu, các casino lớn Genting Highlands hoặc ngay cả những bãi biển tuyệt đẹp và khu nghỉ mát trên đảo Langkawi chất lượng cao, công viên I-thành phố là điểm đến hấp dẫn nhất đối với khách du lịch tại đêm.
Tour du lịch malaysia giá rẻ vui chơi trong công viên I-city

Các điểm đến hấp dẫn nhất cho ban đêm khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ - thành phố Công viên I-đầy màu sắc.
Nếu du khách đến đây vào ban ngày, nó sẽ được khó khăn để đậu có thể để lại một ấn tượng sâu sắc cho tất cả mọi người sau chuyến đi Malaysia. Nhưng ngay sau khi màn đêm buông xuống, không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp lung linh của nơi này.
Công viên I-thành phố là một trong những thành viên mới đã sống trong một thời gian dài được xây dựng ở Malaysia, được khánh thành vào năm 2010, tọa lạc tại thành phố Shah Alam City - thủ phủ của bang Selangor. Đây là điểm đến phổ biến nhất trong tiểu bang, đặc biệt là khi đêm.
I-thành phố mang vẻ đẹp phương Đông truyền thống, kết hợp với phong cách hiện đại bằng công nghệ ánh sáng hiện đại, giải trí I-thành phố đã trở thành một phổ biến khách du lịch thu hút khách tour du lịch malaysia giá rẻ với ánh sáng đèn sáng đầy màu sắc LED, các khu rừng rộng lớn của cây nhân tạo, được trang trí với khối lượng ánh sáng đa dạng, mang nhiều khu vui chơi lung linh vào ban đêm.
Trong các khu rừng rộng lớn của rừng thông của công viên và phong cách rừng với nhiều cây lớn. Ngay cả ở đây, bạn cũng có thể tìm đến các vườn hoa anh đào tươi sáng, với nhiều triệu đèn LED nhiều màu sắc.
Đặc biệt trong khu vườn này không chỉ là một sở thú với động vật như chim công, chim hồng hạc và nhiều loài động vật khác, kết hợp với các đèn được bố trí khá độc đáo, đem lại cho rừng ánh sáng đủ sáng mà vẫn không ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt của các loài động vật.
Mặc dù khó có thể so sánh với sự xuất hiện tự nhiên của rừng thật, nhưng công viên i-City đến đây du khách sẽ thực sự có nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến đi Malaysia của họ.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top