Tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức tinh hoa ẩm thức Nyonya
Cùng tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức tinh hoa ăn uống kết hợp giữa Trung Hoa và Malaysia qua món ăn nổi tiếng của vùng Penang - Nyonya.
Penang là hòn đảo khá nức tiếng của Malaysia không chỉ với những điểm vui chơi chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mà còn bởi tâp trung nơi đây cơ nhiều món ăn độc đáo , mang đậm nét văn hóa nơi đây. Một trong số những món ăn bạn nên thử khi tour du lịch malaysia giá rẻ chính là món ăn Nyonya.
Tour du lịch malaysia giá rẻ thưởng thức tinh hoa ẩm thức Nyonya

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo trong món Nyonya khi tour du lịch malaysia giá rẻ.
Đây là món ăn khá nổi danh của người Hoa vùng Eo biển , có nguyên lai từ Penang và Singapore , cách đây 400 năm. Món ăn có lẽ được tạo ra khi những người Hoa nhập cư đã kết hôn cùng những người Malaysia trên đảo , từ đó đã tạo ra những món ăn mới độc đáo , là sự pha trộn và phối hợp giữa 2 nền văn hóa đặc trưng.
Khác với món Nyonya ở Singapore , Nyonya Malaysia đặc thù riêng của Malaysia. Bên cạnh đó , trong từng vùng của Malaysia món ăn cũng được chế biến khác nhau ít nhiều.
Nếu du khách tour du lịch malaysia giá rẻ đã từng thưởng thức sẽ nhận ra sự khác nhau cơ bản giữa Nyonya của Penang và Malacca.  Giả dụ Nyonya của Penang có hơi hám của những món ăn Thái , với chủ yếu là những hương vị chua , cay cũng như vị hăng từ patê tôm đen thì món Nyonya Malacca lại có vị ngọt hơn , cũng có nhiều nước dừa hơn và nhiều loại gia vị đậm chất Malay như rau mùi , thìa là.
Để nấu bếp được món Nyonya này , các công đoạn chuẩn bị cũng như chế biến khá công phu , và tốn nhiều thời kì. Chính bởi thế , những người nội trợ ở đây đều rất tự hào bởi nghệ thuật đun nấu mà họ đã tích lũy được cũng như những đĩa Nyonya đậm mùi hương vị , hút hồn thực khách tour du lịch malaysia giá rẻ ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.
Bí kíp và cũng là đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm để nấu món Nyonya ngon Ấy là sự pha trộn và hòa quyện của các loại gia vị , nhất là các loại gia vị có nguyên lai từ Malaysia.  Tùy  theo từng vùng mà các hương vị có thể đổi thay ít nhiều như đã nói ở trên.  Dễ thường cũng vì thế mà tour du lịch malaysia giá rẻ luôn quyến rũ các thực khách thưởng thức món ăn của vùng khi đến bất luận nơi đâu là vậy.
Tuy nhiên , để có món Nyonya ngon theo hương vị của người Malaysia thì những loại củ có vị hăng như gừng , riềng nếp , nghệ hay các loại mùi thơm tự nhiên của lá dứa dại , lá chanh và các thành phần nông dân quan yếu khác Nếu như lai , cây hệ tây , patê tôm , ớt , ... sẽ là nguyên liệu và hương vị chính cho món ăn này.  Ngoại giả  , các loại quả như xoài xanh , me chua , hay chanh cũng là hương vị cần thiết để tạo chỉ số hydrogen tự nhiên cho món ăn này.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top