Tour du lịch malaysia giá rẻ-khám phá bờ đông Malaysia
Du khách vốn vẫn luôn biết đến tour du lịch malaysia giá rẻ với những điểm vui chơi nổi tiếng ở Kuala Lumpur hay cao nguyên Genting cũng như nhiều điểm vui chơi hiên đại khác. Còn miền Đông Malaysia quả là vùng đất bí ẩn nhưng lại chưa nhiều điều thú vị mà nhiều người thường bỏ qua.
Cùng tour du lịch malaysia giá rẻ khám phá ở bờ đông Malaysia - bí mật nhưng khôn cùng hấp dẫn.
Một trong những điểm đến ở bờ Đông Malaysia mà bạn nên đến là bang Sabab - nơi tồn tại nhiều kỳ quan thiên nhiên cũng như những cánh rừng nguyên sinh rông lớn.
Tour du lịch malaysia giá rẻ-khám phá bờ đông Malaysia

Tại đây , điểm đến cho bất kỳ ai ham mê mạo hiểm có khả năng tìm đến hàng đầu là nóc nhà của ĐÔng Nam Á - Kinabalu. Với độ cao 4.095 , 2 m , là nơi háp dẫn nhất dành cho dân leo núi , thử thách mình cũng những ngọn núi cao , dốc và hiểm trở ở đây.
Tour du lịch malaysia giá rẻ đến đây , bạn còn có khả năng dự khán vào cuộc thi quốc tế chạy bộ lên đỉnh núi diễn ra hàng năm.
Với hệ cây cỏ sản vật phong phú với hơn 4.500 loài cây cũng như các loài động vật dda dạng với hơn 300 loài chim khác nhau , hơn 100 cá thể động vật có vú khác , công viên Kinabalu được xác nhận là khu bảo tàng tự nhiên thế giới năm 2000 và địa danh đầu tiên ở Malaysia được xác nhận danh hiệu này.
Tại đây , tour du lịch malaysia giá rẻ cũng có thể ghé đến tham làng văn hóa Mari Mari. Ngôi làng được xem như bảo tàng sống của các dân tộc thiểu số ở đảo Borneo. Tại đây , du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử , văn hóa , truyền thống của 5 bộ tộc thiểu số: Kadazan-Dusun , Rungus , Lundayeh , Bajau và Murut. Hay ghé đến thăm quan ở công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman với nhiều loại ngân và sinh vật biển.
Tại bang Sabab , tour du lịch malaysia giá rẻ cũng có khả năng ghé đến tham quan thành thị lớn thứ 2 - Sandakan , là nơi dừng chân và nghỉ ngơi tót vời trước khi đến khám phá dòng Kinabatangan - con sông lớn thứ 2 Malaysia , là nơi sinh trưởng của nhiều loài động báu vật hiếm như voi chây Á , tê giác , cá sấu , khỉ mũi dài Proboscics , khu bảo tồn Orangutan - nơi tour du lịch malaysia giá rẻ có xác xuất tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của những chú người rừng , chỉ cách thành thị Sandakan 25km về phía Tây; hay đảo Rùa - với quần thể công viên gồm ba hòn đảo Selingan , Gulisan và Bakungan Kechil , rộng 1.740 ha , xung quanh là biển và các bãi đá ngầm khá đẹp.
Khu bảo tồn nằm trong rừng bảo tàng Kapili-Sepilok với diện tích gần 4.300 ha với phần lớn là rừng nhiệt đới và khoảng 60-80 con đười ươi đang sinh sống. Khách du lịch có thời cơ lại gần những loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng và ngắm nhìn khi chúng được cho ăn.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top