Cùng tour du lịch nha trang giá rẻ nếm thử bong bóng cá
Ruột già cá là một món ăn khá độc đáo của tour du lịch nha trang giá rẻ đối với bất kỳ ai đến đây du lịch.
Hãy cùng thưởng thức món ăn với hương vị hấp dẫn được chế biến từ Dạ dày cá với tour du lịch nha trang giá rẻ .
Cùng tour du lịch nha trang giá rẻ nếm thử bong bóng cá

thông thường khi mua cá về chế biến , chúng ta đều bỏ ruột già cá , vì nghĩ rằng nó không ăn được. Tuy nhiên , nếu đến tour du lịch nha trang giá rẻ , bạn sẽ được thưởng thức món ăn khôn cùng đặc biệt được chế biến từ tam tiêu cá này.
Người dân biển Nha Trang không bỏ đi phần ruột già cá này mà rửa sạch để chế biến cùng với món ăn khác. Bạn có khả năng bắt gặp bàng quang cá trong những món ăn khá phổ thông của người dân nơi đây như nấu cùng với cá , hay ăn cùng bún chả cá. Nhưng ngon nhất vẫn là món cá kho cùng với ruột già cá của người dân Nha Trang. Bên cạnh đó , với hương vị riêng thì tam tiêu cá cùng với bún chả cá cũng mang những hương vị riêng.  Tiểu tràng cá thường lấy được từ các loài cá khác nhau như cá lạc , cá đường ...
Bong bong cá cũng được bán sẵn trong các gói bằng cách sấy khô hoặc rán sơ sơ để khách hàng có xác xuất mua về rồi chế biến , chứ không thèm mắc công thô chế nữa , khá thuận lợi cho các du khách đến tour du lịch nha trang giá rẻ có khả năng mua về làm quà nếu muốn.
đảm cá chế biến sẵn khi về , trước khi nấu , chỉ cần ngâm vào nước ấm có pha chút rượu đế để  bong bóng mềm ra.
sau đó , bạn có khả năng chế biến bằng cách nấu cùng súp hoặc rán.  Ví như  nấu súp , cho đảm với gừng giã nhỏ vào nổi nấu canh hoặc súp. Tuy nhiên , chỉ đến khi súp hoặc canh gần tắt bếp mới cho ruột non cá vào để tránh ruột non cá bị nhão đi.
Còn nếu bạn định sử dụng ruột non cá cho món ăn tán thì không nên rán quá lâu , bởi sẽ làm miếng đảm bị teo lại , khô và ăn không còn ngon nữa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top