Những món ăn lạ miệng nên thử khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ
Được biết đến như cái nôi của sự giao thoa văn hóa , tour du lịch malaysia giá rẻ thêm quyến rũ với du khách bởi ăn uống độc đáo nơi đây.
Những món ăn lạ miệng nên thử khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ

Cùng tour du lịch malaysia giá rẻ và thưởng thức những món ăn độc đáo mà không kém phần hấp dẫn
ăn uống Malaysia nếu chưa ăn quen sé khá khó ăn , nhưng nếu đã từng bị huyền hoặc bởi hương vị độc đáo và lạ miệng thì sẽ khó mà cưỡng lại được ẩm thực khi đến bất kể đâu trên đát nước Malaysia này.
ảnh hưởng khá lớn từ nền văn hóa Trung Hoa và văn hóa Ấn nên nhiều thực khách khi tour du lịch malaysia giá rẻ nhận xét về món ăn của Malaysia như là sự giao thoa hương vị của 2 nền văn hóa lớn này vậy. Tuy nhiên , những món ăn dưới đây sẽ cho bạn thấy sự khác biệt của món ăn Malaysia mà không ảnh hưởng của bất kể nền văn hóa nào.
Bubur Pulut Hitam
Bubur Pulut Hitam là món chè gạo gạo cẩm khá nổi danh trong các món tráng miệng hoặc trong menu của những món ăn vặt có hương vị khá lạ mà bạn không nên bỏ qua. Với thành phần nông dân gồm có gạo nếp dên , bột báng , nước cốt dừa làm cho món chè Bubur Pulut Hitam có vị béo ngậy cũng như hương thơm khó cưỡng. Khi ăn thêm chút đường làm cho món ăn càng dễ ăn hơn.
Nếu bạn lo lắng vì món này khó ăn thì hãy cứ yên tâm rằng hầu hết các món ngọt của Malaysia có hương vị khá tương đồng với người Việt , chỉ có một tí khác là ở Malaysia , hương vị dừa thường được sử dụng khá nhiều , và là thành phần chính để làm cho món ăn thêm béo ngậy.  
Gado Gado
Gado Gado là món khai vị khá phổ quát trong các bữa ăn của người Malaysia dù là trong nhà hàng cao cấp hay cửa hàng mậu dịch ăn đường phố. Món ăn này cũng có xác xuất được giá phỏng món ăn chay khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của Malaysia với thành phần cốt yếu của Gado Gado bao gồm nhiều loại rau củ luộc hoặc ngâm chua như cà rốt , cải bắp , đậu cô ve , rau muống , củ sắn , dưa leo , cà chua.
ngoại giả , khi thưởng thức món ăn này , khách tour du lịch malaysia giá rẻ còn có thể thấy sự Lộ rõ ra của nhiều thành phần khác như trứng luộc , hay đậu phụ chiên.
Món ăn này có được đánh giá là ngon hay không thì thành phần nông dân của Gado Gado cũng chỉ là một phần. Phần quyết định còn lại là nước sốt dùng kèm món ăn. Nước sốt được sử dụng đậu phộng dạng hạt xay nhuyễn , nêm vừa ăn cùng với muối và đường. Nước sốt ngon là nước sốt có hương vị hài hòa giữa vị mặn ngọt béo ngậy bùi của đậu phộng.
Kari ayam Penang
Là một trong những món ăn có hương vị độc đấo nhất của Malaysia với cơm được nấu bằng gạo basmati cùng nhiều gia vị như thì là , quế , gừng , hành , tỏi…
Và để thưởng thức cùng với cơm Ấy là cari thịt gà thơm ngon - đặc sản của vùng Penang. Cari Malaysia đặc trung với vị cay , mùi đậm cũng như hang hơn. Bên cạnh thịt gà còn có khoai tây chiên để du khách thương thức cùng.
Ikan Bakar Melaka
Đến tour du lịch malaysia giá rẻ quả là thiếu sót lớn nếu không thưởng thức cá nướng Melaka ( Malacca ).
Cá được chế biến là cá snapper ( giống với cá hồng ) , lúc chế biến cá không cắt ra từng khúc mà để nguyên con , chỉ tách bỏ xương. Sau khi tẩm ướp với các gia vị đặc biệt của vùng Malacca thì cho vào bếp nướng. Thịt cá khi chín vừa mềm vừa thơm và thoảng vị cay nhẹ của ớt.
Kuih Talam
Kuih Talam ( bánh Kuih ) là món tráng miệng và ăn vặt khá phổ quát ở Malaysia.
Bánh Kuih khá đơn giản trong chế biến cũng như vật liệu. Chỉ từ bột gạo , bột sắn , bột đậu xanh , lá dứa , nước cốt dừa , muối và đường , rồi gói trong lớp lá dứa màu xanh đem đi hấp là đã xong cho món bánh Kuih rồi. Những lớp bánh màu xanh thơm mùi lá dứa , hương vị ngậy ngậy thơm ngon của nước cốt dừa hay vị béo của bột đậu xanh cho tình nhân thức những hương vị khó quên mà không nơi nào khi tour du lịch malaysia giá rẻ có xác xuất thưởng thức được.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top