Thưởng thức món bánh xoài tuyệt hảo cùng tour du lịch nha trang giá rẻ
Bánh ruột, nơi nó có, nhưng đi tour du lịch nha trang giá rẻ đặc biệt hơn với bánh tráng xoài, với hương vị của tính năng xoài chín.

Thưởng thức bánh xoài với một hương vị hoàn toàn mới cho các tour du lịch nha trang giá rẻ
Nha Trang là một vốn nổi tiếng của các nước đang phát triển xoài, như mọi năm, số lượng các vụ thu hoạch xoài được xem là lớn nhất. Vì vậy người dân ở khu vực này bắt đầu nghĩ ra những cách chế biến với xoài khác nhau, và một số các sản phẩm được làm từ xoài đã trở thành một đặc sản của khu vực bao gồm các bánh xoài.
Bánh này được làm hoàn toàn bằng xoài không có thêm các chất bảo quản hay phụ gia khác, hương vị, và chỉ sử dụng ánh sáng mặt trời tự nhiên để làm khô lên các bánh có thể được lưu trữ trong thời gian dài và giữ cho bạn thanh chau, ngọt ngào, và mùi thơm của xoài tự nhiên. Vì sự an toàn và do đó hoàn toàn tự nhiên, để du khách đi tour du lịch nha trang giá rẻ rất thích chiếc bánh này như một món quà để mua hàng.
Xoài chín bóc vỏ, xay nhuyễn vào. Sau đó, đưa nó vào chảo một phần xoài thêm một chút đường để thêm vị ngọt và xoài với muối để làm khớp xoài ít chua và đun sôi cho đến khi sôi hỗn hợp trên than bùn khoảng 2-3 giờ tùy thuộc vào mật độ của xoài chất lỏng. Chúng tôi có thể nói với bánh xoài ngon hay không, đây là yếu tố quan trọng nhất.
Sau đó sẽ bong vỏ bánh mì trong lớp mỏng trên bề mặt của một lớp nylon đã được áp dụng cho dầu không dính có sẵn, đặt trên mỗi nia bên hoặc nóng, sẵn sàng.
Tour du lịch nha trang giá rẻ thưởng thức bánh xoài ngon
Bởi giai đoạn phơi nắng sau khi bằng sáng chế mỏng cũng rất quan trọng, vì không làm khô hoặc sấy khô, bánh sẽ có màu đen, đó là một phần của xoài bị hỏng không sử dụng được. Hoặc nếu dính bánh ướt và mốc cũng sẽ thất bại. Thông thường, thời tiết nóng là, chỉ cần tiếp xúc với 2 ngày, cho đến khi không còn dính tay là xong. Nhưng nếu họ có thể ẩm ướt hơn thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ được mở rộng.
Bánh tráng sau khi kết thúc sấy xoài được cắt thành từng miếng hình chữ nhật vừa phải và bọc trong túi nylon để bảo quản. Mango bánh là độc đáo ở chỗ nó giữ được rất lâu, mà không sử dụng bất kỳ hóa chất của xoài chua và xử lý dựa trên ánh sáng mặt trời tự nhiên, một món quà tặng ý nghĩa người thân sau chuyến đi này Nha Trang.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top