Tour du lịch malaysia giá rẻ - Những món ăn khiến du khách nhớ mãi ở Penang
Các tour du lịch malaysia giá rẻ ngoài thăm qua những điểm du lịch quyến rũ , lừng danh , còn gì thích hơn khi được thưởng thức các món ăn độc đáo ở nơi đây.
Dưới đây là danh sách các món ăn khiến du khách nhớ mãi khi tour du lịch malaysia giá rẻ:
1. Mỳ Penang Assam Laksa
Lọt top 50 món ăn ngon nhất hành tinh , đây là một trong những món mỳ lừng danh của bang Penang , cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 300 km.
Assam Laksa được làm với sợi mỳ to , chế biến cùng với me chua , phối hợp vị ngọt của thịt cá , và các loại rau thơm các  như hành lá , bạc há , gừng tạo nên một món mỳ sốt dẻo với nhiều hương vị hòa quyện , đượm đà , khá quên.

2. Cơm ca ri Nasi Kandar
Nasi Kandar là một món ăn nổi danh của vùng Penang có nguyên lai từ cộng đồng người Ấn Độ. Điểm ấn tượng và khiến thực khách nhớ mãi với món ăn Nasi Kandar chính là nhờ nước sốt cà ri với gia vị cay nồng , ấm nóng rất đặc trưng. Cùng với cơm nóng , người ăn có xác xuất chọn phối hợp cùng nhiều loại thức ăn khác nhau như thịt bò , thịt gà , tôm , trứng tráng , mướp tây , bầu đắng và cà... Tại nhiều nơi , số lượng món này có khả năng lên đến 50 món tùy theo khẩu vị của bạn cũng như cách bạn kết hợp với các loại đồ ăn khác. Điêm ân tuọng với các thục khách khi tour du lịch malaysia giá rẻ.
3. Mỳ Hokkien Mee
Đã tour du lịch malaysia giá rẻ đến Penang thì hãy thưởng thức món Hokkien Mee này để tìm kiếm sự khác nhau giữa món ăn ở đây và ở Kuala Lumpur.  Nếu thưởng thức món mỳ này ở đảo Penang bạn sẽ thấy mỳ được làm từ những sợi mỳ trứng vàng.  Sau thời gian ấy  , trộn với nước sốt tương màu nâu sánh và sệt. Món ăn càng trở thành ngon hơn khi phối hợp cùng vị ngọt thơm từ thịt lợn , mực ống , tôm cùng với một ít sambal belacan tạo vị cay nồng.
4. Thịt xiên nướng satay
LÀ một trong những món ăn đường phố níu chân không ít du khách dừng lại để thưởng thức.
Thịt được làm từ nhiều loại thịt khác nhau như thịt lợn , thịt gà , thịt dê , thịt bò , ... Những xiên thịt sau khi được tẩm ướp với đậu phộng và một số loại gia vị đặc điểm riêng cho hương vị đậm đà rồi đem nướng trên bếp than đỏ rực. Mùi thơm của thịt nướng khiên bạn như chết mê.
5. Salad trộn rau quả Rojak

Một loại salad khá dễ đối đãi Malaysia được nhiều du khách tour du lịch malaysia giá rẻ ưa chuộng - Rojak được làm với các thành phần nông dân từ loại rau , củ , quả thái nhỏ như xoài xanh , táo xanh , dưa chuột , đu đủ , ổi... hòa trong nước sốt cay cay và vị mặn nồng của mắm tôm trộn với tàu hũ rán , bên trên rắc đậu phộng giã nhỏ thơm thơm , bùi bùi. Sự kết hợp phù hợp giữa nhiều loại hoa quả với một số loại thuỷ sản như sứa hay tôm tạo nên mùi vị cay chua khó cưỡng , kích thích thực khách cả từ thị giác cho đến vị giác.
 
Top