Cùng tour du lịch nha trang giá rẻ thưởng thức chuối nướng ngon tuyệt
Tour du lịch nha trang giá rẻ  nức danh với những bãi biển đẹp , những khu chăm nom sức khỏe nức tiếng cũng như rất  nhiều món ăn ngon , độc đáo. Đến Nha Trang , đừng quên thưởng thức chuối nướng.
Là một trong những món ăn nổi danh ở Nha Trang được nhiều người dân biển yêu thích bởi vị ngọt đằm thắm , hương thơm ngây ngất với những miếng chuối săn chắc được nướng chín. Chính bởi thế , không lạ gì khi tour du lịch nha trang giá rẻ  bạn sẽ bắt gặp món chuối nướng ở hồ hết các quán chè vỉa hè.

Học cách chế biến chè chuối ngon tuyệt với tour tour du lịch nha trang giá rẻ  
Cách làm món chè rất đơn giản , không quá Rắc rối nhưng để làm được món chuối nướng ngon , cần biết cách chọn chuối tốt cũng như công thức gạo nếp ngon để làm lớp vỏ cho món ăn này. Để làm lớp vỏ áo cho chuối , gạo nếp sẽ được nấu chín. Những trái chuối được chọn là những trái chuối sứ tròn trĩnh , vừa chín tới , bóc vỏ. Khi cơm nếp còn ấm , không quá nóng , thì trải một lớp mỏng ra đĩa , rồi cho chuối vào một đầu và cuốn chặt tay như cuốn sushi. Tiếp đến , bạn đem chuối cuốn nếp nướng trên bếp than hồng.
Để món chuối nướng có màu nhan sắc mắt và thu hút người thưởng thức , nhiều người còn cân thận xếp một lớp lá rồi mới khéo xếp lên vỉ nướng. Khi cả bốn mặt của quả chuối đã sém cạnh , từng cuốn chuối sẽ được cắt nhỏ thành từng miếng , cho vào bát tô lớn , trộn cùng nước cốt dừa , thạch trân châu và một tẹo lạc giã nhỏ. Đến đây , một chén chè chuối đã hoàn tất với màu vàng của chuối , màu trắng của nước cốt dừa cùng nhiều màu sắc khác của thạch ngọc trai quý thật hấp dẫn.
Để thưởng thức được vị thơm của chuối chín , vị ngọt của chuối nướng cũng như vị bùi ngậy của nước cốt dừa , thì nên thưởng thức món chè còn nóng , chuối nướng nóng hổi vừa gắp ra khỏi bếp than.
Thưởng thức món chè này , tour du lịch nha trang giá rẻ  , bạn có xác xuất thưởng thức món chè độc đáo này ở những hàng chè chuối ở con đường ven biển hoặc các khu phố đông khách du lịch.

hiện tại , món ngon quyến rũ này đã được Quần chúng biết đến nhiều hơn khi nhập cảng vào các thành thị lớn như Sài Gòn , cần Thơ. Bởi sự dễ ăn , giá rẻ , nên đây trở nên món ăn không thể bỏ lỡ của nhiều học trò , sinh viên. Du khách khi tour du lịch nha trang giá rẻ  cũng sẽ cảm thấy nhớ tiếc khi tới đây rồi mà còn chưa được thử món ăn độc đáo này.
 
Top