Cùng tour du lịch nha trang giá rẻ  tham quan các điểm du lịch nổi danh và mua quà truyền thống của nơi đây:
Tour du lịch nha trang giá rẻ  nên mua gì về làm quà?

1. Nem chua Ninh Hòa
Nem Ninh Hòa là loại quà hàng đầu nên nghĩ đến khi tour du lịch nha trang giá rẻ . Được làm từ thịt heo thơm ngon , cũng như cách chế biến khéo của người tự vệ Hòa mà những chiếc nem Ninh Hòa nức tiếng thơm ngon và quyến rũ nhất.
Nem chua được chế biến không khác nhiều so với các khu vực khác , cũng chỉ với vật liệu đơn giản là thịt heo đùi , bì heo được tẩm ướp gia vị rồi cuộn vào lá chùm ruột , sau thời gian ấy gói lớp ngoài bằng lá chuối. Sau khoảng 3 ngày , nem lên men thiên nhiên thì có xác xuất ăn được ngon rồi. Nem chua lụi cũng rất ngon. Nem chua được làm thành xâu gồm 20 cuốn với giá chỉ khoảng 40.000 đồng/xâu.
2. Mua yến sào
Yến sào là một trong những món ăn nức danh của xứ biển Nha trang. Là một trong những loại đồ ăn thượng hạng rất tốt cho sức khỏe được nhiều người tình thích khi tour du lịch nha trang giá rẻ . Để mua yến sào chất lượng tốt thì bạn nến đến thẳng các đại lý để mua tránh mua phải hàng giả. Giá Yến Sào cũng khá khá nhau , tùy trọng lượng. Có loại giá chỉ 160 nghìn , nhưng có những loại 300.000 hoặc hơn là chuyện bình thường.
3.  Mật cá
Là một món ăn khá lạ miệng được nhiều bồ thích hiện nay khi tour du lịch nha trang giá rẻ . Để làm món này ngon và bớt tanh , nên ngâm trước trong nước có pha chút rượu đế và gừng , tam tiêu cá không chỉ bớt tanh mà còn mềm hơn.
4. Bánh xoài
Với vị chua thanh , ngọn mịn và mùi thơm của xoài , bánh xoài là món quà được nhiều người du lịch ở đây mua về làm quà nhất.
5. Mực một nắng Nha Trang
Du lịch biển Nha Trang thì tất nhiên , những món quà biển sẽ là điều không thể thiếu. Trong đó phải kể đến mực một nắng khá đặc biệt. Bạn có khả năng tìm ở đường hoàng Văn thụ có những con Con mực một nắng , to , ngọt mà giá cũng tự do tương đối mềm. Ngoài mục một nắng , bạn cũng nên mua mực rim me Nha Trang về làm quà. Vị chua chua , cay cay lại hơi ngọt ngậy và dai rất thích hợp cho những bữa lai rai.
6. Chả cá

Chả cá là món nức tiếng mà tour du lịch nha trang giá rẻ  bạn nên mua về làm quà. Chả cá được làm từ những loại không xương , hoặc ít xương như cá mối , cá thu , cá thởn , cá đao , cá nhồng , cá chuồn , cá cờ , ... và các gia vị gia truyền của người dân biển Nha Trang làm nên từng miếng chả cá thật ngon , mềm mịn mà vẫn giữ được vị dai nhất định.
 
Top