Tour du lịch malaysia giá rẻ: 1 ngày tham quan Melaka
Tour du lịch malaysia giá rẻ : cùng đến những điểm vui chơi sầm uất hay những khu giải trí đương đại là những điều người ta nghĩ tới khi nhắc đến Malaysia. Tại đây còn một thành thị cổ cất giữ lại nhiều dâu tích xưa của các chế độ thực dân cũ cũng chính là điều mà nhiều du khách bị hấp dẫn.
Melaka chính là đô thị đang được nhắc đến ở đây. Mang trong mình một vẻ cổ kính , bằng an với những ngôi nhà phủ mái rêu phong , nhưng dễ thường chính điều đó đã làm nên sự hấp dẫn của Melaka.



Từng là thương cảng lừng danh của các chế độ thuộc địa xưa , ngày nay , khi tới đây , khách đi tour du lịch malaysia giá rẻ vẫn có thể thấy lại những nét văn hóa ở nơi đây. Với những công trình mang đậm phong cách hà Lan hay Anh , bạn có khả năng , đi đến các điểm du lịch nức tiếng ở đây như nhà thờ Cổ St. Paul hay quảng trường đỏ Town Square , Pháo đài Bồ Đào Nha , hay khám phá khu phố Cổ Melaka bằng những chiếc xích lô tình ái đầy màu sắc , độc đáo.
Tour du lịch malaysia giá rẻ với kỷ niệm 1 ngày vui chơi đáng nhớ ở Melaka.
Bắt đầu tour khám phám đô thị Cổ Melaka: Từ bến thuyền Melaka , khách tour du lịch malaysia giá rẻ sẽ ngắm nhìn thành phố cổ từ góc nhìn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới khi vừa chèo thuyền trên sông , vừa nghe về lịch sử của thành phố này. Trên  đường đi , những bức tranh có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau được vẽ trên tường của các tòa nhà hai bên sông Ấy là điểm nhấn Các thứ lôi cuốn của người ngồi trên thuyền.
sau đó , đi đến quảng trường đỏ hay còn làm gọi là Town Square là nơi lôi cuốn rất đông du khách đi tour du lịch malaysia giá rẻ đến tham quan và mua sắm. Nhà thờ cổ đạo thiên chúa St.Paul từng là nơi chứng kiến sự đổi thay của đô thị này , từng là điểm tụ hợp của người Anh để cầu nguyện , nhưng sau đó , lại trở thành nơi để khí giới của các đạo binh của Hà Lan , hay về sau lại trở thành nơi tụ họp của người dân nơi đây. Về rồi đây thì những nơi này không còn được sử dụng nữa mà thay vào đó là nơi tham quan của khách du lịch thập phương. Cũng bởi lối cấu trúc độc đáo mà nhiều người đến với nơi này như để tìm về một thời của nước Anh trước đây.
Dừng chân ngơi nghỉ và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của khu phố ẩm thực Nyonya. Nơi tuyệt trần để thưởng thức cả ẩm thức Trung Hoa cũng như ăn uống Malaysia.
Sau giờ ăn trưa và nghỉ ngơi , thì tham quan ở pháo đài Hà Lan và thăm quan ở nơi từng là chiến địa quan trọng của Hà lan thuở trước. Chiều về , khi đã mọi chân , hãy thuê một chiếc xe xích lô tình ái với giá chỉ dưới 20Rm để khám phá khu phố cổ Melaka. Ngồi trên xích lô , ngắm những ngôi nhà cổ kính ở đây , những hình ảnh về Hội an yên bình của Việt Nam tợ hồ cũng xuất hiện trước mắt bạn.
Còn gì tuệt vời hơn cho tour du lịch malaysia giá rẻ này khi dừng chân lại một quán cà phê phố cổ , cùng tận hưởng những ly cà phê đâm đà và tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top