Du lịch Nha Trang ăn gì , du lịch nha trang nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng như bún là, bún cá, các loại nem nướng hay các món ăn vỉa hè khác.

Đến với du lịch Nha Trang, không thể không thưởng thức món bánh xèo ngon nổi tiếng ở đây với các chế biến cũng như hương vị có nhiều phần độc đáo.

Điểm nhấn của bánh xèo Nha Trang chính là những con mực trứng sữa, vì thế, bánh xèo có ngon thì phải chọn loại mực vừa mang từ biển về mới thật tươi ngon.
Bánh xèo NHa Trang không như bánh xèo miền Trung với nguồn gốc bánh khoái ở Huế và được đổ bằng khuôn sắt, thì bánh xèo Nha trang lại sử dụng khuôn đất để đổ nên ít dùng đến dầu mỡ , và có lẽ cũng vì thế mà món bánh xèo cũng có phần ngon hơn nếudu lịch Nha trang đã từng thưởng thức.
Bánh xèo nha trang được chế biến khá công phu, từ bột bánh cho đến từng miếng mực tươi. Bột bánh được làm từ loại gạo lúa ngâm qua đêm sau đó phải giã thật mịn nên ngọt và giòn. Với hương vị từ bột gạo, thêm chút vị mặn từ mực của biển, vị ngọt từ tôm, vị nồng từ hành và vị thơm từ giá đỗ, bánh xèo Nha Trang mang đến cho thực khách du lịch Nha trang  an gì hương vị thật tuyệt vời của món ăn xứ biển này.
Ngoài những con mực trứng sữa mới mang từ biển về, nhân bánh còn có những con tôm đỏ au, cùng cọng giá cát dài và nhỏ đặc trưng của Nha Trang. Ngoài ra, một số thực khách đặc biệt còn cho thêm cả trứng gà vào bánh để tăng thêm vị thơm ngon và bắt mắt.
Nước chấm cũng là một phần không thể thiếu của món bánh. Bánh ngon cũng chính là một phần nhờ nước chấm này.
Khi ăn,rau sống cho vào chén nước mắm đầy, rồi cho từng chiếc bánh giòn thơm vào chén. Chính sự hòa quyện giữa vị chua ngọt của nước mắm cùng vị béo ngậy của từng con mực sữa trứng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho bánh xèo Nha Trang mà du lịch Nha Trang mới có.
Ngoài bánh xèo, thành phố biển Nha Trang này còn có các món ăn đặc trưng của vùng biển đáng được thử khác như: nem nướng Ninh Hòa; bánh căn nhân trứng cút, hải sản, thịt bò bằm; bánh bèo chun với tép trấu và bánh mì chiên; mực sữa trứng nướng; mực sữa tươi nhúng giấm; bún mắm nêm.
Để tham vấn về tour và nhận giá tour nha trang , tour du lịch trung quốc giá tối ưu , mời liên hệ
công ti Du lich Phượng Hoàng - 0435 33 5388
 
Top