Đi tour du lich malaysia gia re có điều gì hấp dẫn


Khi khách du lịch đi tour du lich malaysia gia re sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại Malaysia để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ việc khám phá thiên nhiên, tham quan các công viên giải trí hay nghỉ mát ở các bãi biển. Vậy đi tour du lịch malaysia có điều gì hấp dẫn?


Chơi bài trên cao nguyên Genting


Cao nguyên Genting nằm ở độ cao trên 2000m so với mặt nước biển nên khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Và tại đây một khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của bạn và là điểm đến không thể thiếu khi quý khách đi tour du lich malaysia gia re. Khách du lịch có thể thử vận may của mình với hàng ngàn máy đánh bạc. Bên cạnh đó việc di chuyển trên cáp treo đi xuyên qua những biển mây, những vách đá dựng đứng cũng mang lại ấn tượng khó quên đối với bạn.

Tham quan công viên Legoland


Công viên Legoland ở Malaysia là công viên thứ 6 trên toàn cầu của hãng đồ chơi nổi tiếng Lego. Đây thực sự là một thiên đường đối với trẻ em. Ngay từ cổng vào những con thú với các hình dáng đáng yêu được xếp bằng lego chào đón quý khách rất thân mật. Bên trong công viên là những trò chơi trí tuệ, mạo hiểm như: đua ô tô, cứu hỏa, tàu lượn, trượt nước, xem phim 4D.

Đi tour malaysia chinh phục núi Kinabalu


Kinabalu là đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á với chiều cao 4095m, núi tọa lạc trong vườn quốc gia Kinabalu của bang Sabah trên đảo Borneo. Đây cũng là một điểm du lịch sinh thái được yêu thích của du lịch Malaysia. Khách du lịch muốn chinh phục đỉnh Kinabalu thì cần phải chuẩn bị những dụng cụ leo núi chuyên nghiệp và được sự hướng dẫn của người bản địa. Đứng trên đỉnh núi, chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của bang Sabah sẽ là trải nghiệm thật khó quên đối với mỗi du khách.

Khám phá cầu treo Skywalk ở Langkawi

Đi tour du lịch malaysia giá rẻ có điều gì hấp dẫn
Đi tour du lịch malaysia giá rẻ có điều gì hấp dẫn


Cầu treo Skywalk ở Langkawi được xem là nơi ngắm cảnh đẹp nhất ở Malaysia, cầu có chiều dài khoảng 125m nằm trên đỉnh núi Machincang, đứng trên cầu treo quý khách có thể ngắm được những cảnh quan tuyệt đẹp của các dãy núi, phía xa xa là đại dương bao la. Để đến được với Skywalk khách du lịch sẽ di chuyển trên cáp treo rồi đi bộ trên cầu treo.

Trên đây là một số những thú vị mà đất nước Malaysia hiện có để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi đi tour malaysia nhé.
 
Top